Sáu người chết khi máy bay chở họ rơi ở bang Alabama ngày 14/8 (giờ địa phương) là ba cặp vợ chồng. Vụ tai nạn khiến 11 đứa trẻ mồ côi.


Hãng thông tấn BBC dẫn lời các nhà chức trách Mỹ cho biết, máy bay vừa phát đi tín hiệu báo nguy thì bị rơi gần đường băng ở sân bay Tuscaloosa.

{keywords}
Ảnh: AP

Thông tin báo chí cho biết, ba cặp vợ chồng đang trên đường trở về Oxford, bang Mississippi sau một hội nghị nha khoa ở Florida.

Báo Eagle ở Oxford cho biết, vụ tai nạn thương tâm đã đẩy 11 đứa trẻ vào cảnh mồ côi. Không có bé nào đi trên chiếc máy bay gặp nạn.

Sau khi phát tín hiệu cấp cứu, máy bay rơi xuống khu vực cây cối cạnh sân bay. Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường trong vòng 3 phút nhưng không ai trên khoang sống sót.

Đài WBRC ở Alabama dẫn lời một người thân của nạn nhân cho biết, trong số những người thiệt mạng có Jason và Lea Farese, cặp vợ chồng nha sĩ ở Oxford. Theo báo Oxford Eagle, họ có 3 con mới 10, 7 và 5 tuổi. Con út vừa mới đi học mầm non.

Một cặp vợ chồng xấu số khác trên máy bay có 5 con.

Thanh Hảo

Trực thăng quân đội Thái Lan mất tích bí ẩn

Quân đội Thái Lan đang tìm kiếm một chiếc trực thăng chở 5 người, mất tích tại miền bắc nước này vào khoảng 10h30 sáng 14/8.

Tài xế Đài Loan thiêu chết một đoàn du khách Trung Quốc

Một tài xế lái xe buýt du lịch đã đốt xe, sau khi cãi nhau với vợ. Tổng cộng 26 người chết trong vụ này, bao gồm cả tài xế.

Bill Clinton​ thừa nhận vợ ông 'sai lầm'

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói vợ ông - Hillary đã phạm sai lầm khi sử dụng máy chủ thư điện tử cá nhân trong thời gian làm ngoại trưởng​, dù người tiền nhiệm lẫn kế nhiệm bà đều làm như vậy.