Ảnh tự sướng của Hoa hậu Israel với hoa hậu Lebanon đã gây kích động tại Lebanon, một số người nước này đòi tước danh hiệu của hoa hậu vì kết giao với kẻ thù.


{keywords}

Business Insider cho hay, Hoa hậu Israel Doron Matalon đã đăng tấm ảnh chụp cô cùng với Hoa hậu Lebanon Saly Greige đang mỉm cười khi chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Miami.

Lebanon và Israel hiện vẫn đang trong tình trạng chiến tranh dù biên giới giữa hai nước khá yên ắng kể từ cuộc xung đột năm 2006. Người Lebanon có thể bị bắt giam, nếu gọi điện hoặc sang Israel và mọi sản phẩm của Israel đều bị cấm tại Lebanon.

Trên mạng xã hội, một số người Lebanon đòi tước danh hiệu Hoa hậu của Greige vì tiếp xúc với công dân của quốc gia kẻ thù.

Greige đã tự bảo vệ mình trên trang web chia sẻ hình ảnh Instagram hôm 17/1, nói rằng Matalon làm phiền cô khi chụp ảnh và cuối cùng cố tình chụp ảnh như vậy.

"Kể từ những ngày đầu tiên tới tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, tôi luôn cẩn trọng, tránh có mặt trong bất cứ tấm ảnh hay giao tiếp với Hoa hậu Israel. Cô ấy đã cố chụp ảnh cùng tôi vài lần", Greige nói.

"Tôi đang chụp ảnh với Hoa hậu Nhật, Slovenia thì bất ngờ Hoa hậu Israel nhảy vào và tự chụp, đăng lên trang mạng xã hội của cô ta".

  • Hoài Linh