Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai người đàn ông bị cáo buộc là hãm hiếp một bé gái 4 tuổi tại New Delhi.

TIN BÀI KHÁC:


Reuters dẫn lời một sĩ quan cảnh sát cấp cao tham gia điều tra cho biết cô bé sống tại một khu ổ chuột và bị đã bị đánh đập dã man vào cuối tuần trước.

"Chúng tôi đang thẩm vấn những người bị bắt giam và cố gắng hỗ trợ cho gia đình nạn nhân", Vijay Singh nói.

{keywords}
Biểu tình chống nạn hiếp dâm đang hoành hành tại Ấn Độ (Ảnh: AP)


Cô bé đã nhận ra một trong những người làm hại mình là Rahul (26 tuổi), NDTV đưa tin. Theo lời khai của cô bé với cảnh sát, có vẻ như Rahul đã dụ dỗ cô bé ăn mì tôm và sau đó đưa tới quận Keshav Puram.

Sau khi thỏa cơn thú tính, những kẻ lạm dụng đã dùng đá để đánh đập và bỏ mặc cô bé, NDTV trích lời người cha. Mặc dù bị thương nặng nhưng cô bé vẫn cố lết về nhà.

Theo Reuters, cha mẹ cô bé đã tìm thấy con gái mình nằm bất tỉnh gần đường ray ở New Delhi vào hôm 8/10.

Truyền thông địa phương đưa tin, nội tạng cô bé bị tổn thương nặng và cô bé chuẩn bị phải trải qua một ca phẫu thuật khẩn cấp tại bệnh viện Safdarjung.

"Chúng tôi đã tới thăm cô bé. Thật khó để miêu tả về tình trạng của em. Thật là khủng khiếp. Cha mẹ cô bé rất nghèo. Khi nào thì những hành động tàn ác này tại Delhi mới chấm dứt đây!", chủ tịch Ủy ban vì Phụ nữ Delhi, Swati Maliwal viết trên Twitter.

Maliwal cũng so sánh vụ tấn công bé gái 4 tuổi với vũ hiếp dâm nữ sinh y khoa Nirbhaya (23 tuổi) vào tháng 12/2012 và nói rằng "Mỗi ngày chúng ta đều có một Nirbhaya tại Delhi".

Sầm Hoa