Một đoạn video ghi lại cảnh 35 em nhỏ và 3 người lớn bước xuống một chiếc xe U-oát đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội tại Nga trong thời gian gần đây, hãng thông tấn RT đưa tin.


Khi chiếc xe vừa dừng lại tại một vùng nông thôn ở Mông Cổ, hai người lớn, có vẻ như là phụ xe, nhanh chóng nhảy ra khỏi xe và nhấc từng đứa trẻ ra khỏi chiếc xe đưa đón học sinh tạm thời. Toàn bộ quá trình diễn ra trong khoảng hai phút.

Hiện vẫn chưa rõ đoạn video được quay vào lúc nào, nhưng nó đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội Nga trong thời gian gần đây.

Theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, chiếc xe UAZ (U-oát) do Nga sản xuất có thể chở tối đa 7 người, nhưng trong trường hợp này đã chở gấp 5 lần số người cho phép.

Năm 2010, một nhóm 32 học sinh tới từ một trường xiếc Nga đã lập kỷ lục khi tất cả cùng chui vào một chiếc UAZ. Kỷ lục trên đã được chính thức đăng ký và dữ liệu đã được gửi tới tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness.

Sầm Hoa

Dùng nòng pháo xe tăng làm gậy 'tự sướng'

Một nhóm binh sĩ Ukraina đã tìm ra một cách thực sự độc đáo để ghi lại những kỳ tích của mình bằng cách gắn một chiếc máy quay lên nòng pháo xe tăng.

Quốc hội Nga cấm dùng ảnh Putin để tranh cử

Các đại biểu quốc hội Nga vừa thông qua một dự luật cấm sử dụng hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng hoặc các lãnh đạo đảng như Tổng thống Vladimir Putin trong chiến dịch tranh cử mà họ không phải là ứng viên.

Putin bị báo Anh công kích

Nhiều nguồn tin cho rằng ông Putin có khối tài sản lên tới gần 200 tỷ USD, giàu gấp đôi tài sản cá nhân của lãnh đạo Microsoft là Bill Gates.