Sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, giá thành phù hợp và không gian sang trọng… đã tạo nên sức hút riêng biệt của phòng khám nha khoa Ngân Phượng.

Khác với những địa chỉ phòng khám nha khoa khác, không cần phải quảng cáo rầm rộ nhưng nha khoa Ngân Phượng vẫn đang ngày càng phát triển sau hơn 11 năm thành lập.

{keywords}
Nha khoa Ngân Phượng luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng

Kể từ khi thành lập năm 2007 đến nay, nha khoa Ngân Phượng đã xử lý thành công hàng nghìn ca làm răng thẩm mỹ, đem lại nụ cười tươi sáng cho các khách hàng.  Ngay cả đến những người nổi tiếng, diễn viên, nghệ sĩ có tên tuổi như ca sĩ Lương Gia Huy, Á hậu Trương Mỹ Nhân... cũng đã lựa chọn nha khoa Ngân Phượng để gửi gắm niềm tin.

{keywords}
Á hậu Trương Mỹ Nhân đã tin tưởng lựa chọn nha khoa Ngân Phượng

Á hậu Trương Mỹ Nhân đã chia sẻ: “Cảm ơn nha khoa Ngân Phượng, cảm ơn bác sĩ Tuấn đã chăm sóc và làm mới răng cho em rất tận tình và chu đáo. Điều quan trọng là rất đẹp. Và để có bộ răng này, Nhân phải phi ra Hà Nội khá lâu nhưng từ nay có thể tự tin cười thả ga rồi”.

Theo đại diện nha khoa Ngân Phượng chia sẻ, vị thế của phòng khám đang ngày càng được khẳng định trong lòng khách hàng. Cứ khách hàng này đến làm, thấy hài lòng, ưng ý là sẽ lại giới thiệu ngay cho bạn bè, người thân của mình đến. Vậy nên, chẳng cần quảng cáo, số lượng khách hàng đến với nha khoa Ngân Phượng ngày càng đông”.

Không chỉ ấn tượng về sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, giá thành, chất lượng răng mà khách hàng còn ấn tượng với không gian tươi sáng thân thiện của phòng khám nha khoa Ngân Phượng.

{keywords}
Trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Ngân Phượng

Từ hệ thống trang thiết bị máy móc đến không gian phòng ốc, tất cả đều sạch sẽ, tân tiến và hiện đại nhằm mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất với chất lượng dịch vụ nơi đây.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các công nghệ làm răng thẩm mỹ hay các vấn đề khác về răng, khách hàng có thể liên hệ đến đường dây nóng 090 926 8188 hoặc đến trực tiếp ngay địa chỉ 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội hay tham khảo thêm thông tin tại website: http://nhakhoanganphuong.com/ và facebook: https://www.facebook.com/nhakhoanganphuong/

Doãn Phong