Nhiều yếu tố tác động đến sinh lý nam

Nhiều cuộc khảo sát trước đây cho thấy: yếu sinh lý nam thường gặp ở người lớn tuổi nằm trong độ tuổi từ 40 - 60 tuổi nhưng điều này không có nghĩa là nó không xảy ra ở những người trẻ tuổi.

Minh chứng rõ ràng nhất là qua số lượng nam giới tới khám thực tế tại phòng khám nam khoa hiện nay. Rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý khi mới ở độ tuổi 30, thậm chí có trường hợp chỉ mới đôi mươi.

{keywords}
Ngày càng nhiều nam giới mắc phải chứng yếu sinh lý nam thường gặp

Tuổi tác là nguyên nhân chính khiến hàm lượng testosterone (nội tiết tố nam) bị giảm sút và khiến nam giới bị yếu sinh lý. Tuy nhiên với cuộc sống hiện nay thì nhiều nghiên cứu cho thấy tuổi tác không phải là nguyên nhân duy nhất khiến sức khỏe sinh lý suy giảm.

Bên cạnh tuổi tác thì còn có rất nhiều nguyên nhân khác khiến chức năng sinh lý của nam giới bị xuống cấp trầm trọng, một số nguyên nhân có thể kể đến như: Tâm lý bất ổn, căng thẳng stress kéo dài, chế độ ăn uống thiếu khoa học hoặc mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp. Đặc biệt là sống trong môi trường không khí ô nhiễm khói bụi và hóa chất.

Hiểm họa từ tăng cường sinh lý cấp tốc

Đáp ứng nhu cầu của các anh nên hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm tăng cường sinh lý nam tức thời đa dạng từ mẫu mã tới thương hiệu với nhiều lời quảng cáo hoa mỹ. Không ít sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng được phân phối khắp nơi. Chính vì thế mà việc lựa chọn một sản phẩm uy tín có giấy phép và chứng nhận, kiểm định khắt khe là điều hoàn toàn cần thiết.

Ngoài ra để đạt hiệu quả nhanh, một số nam giới không ngần ngại cung cấp nội tiết tố trực tiếp vào cơ thể dưới dạng tiêm, thoa hay dán ngoài da (thậm chí là sử dụng thuốc kích dục) mà không hề hay biết được cách này chỉ khiến lượng testosterone ngoại sinh nạp vào cơ thể càng nhiều mà lượng testosterone nội sinh ngày càng ít.

Các cách tức thì lạm dụng trong thời gian dài lại là con dao 2 lưỡi khiến bản thân phụ thuộc kích thích, chất lượng tinh hoàn suy giảm tệ hơn là khiến cậu nhỏ dễ lâm vào tình trạng tê liệt, kéo dài được thời gian nhưng không giải quyết được gốc rễ vấn đề.

Giải pháp hỗ trợ tăng cường sức bền sinh lý nam

Chia sẻ về cách chữa yếu sinh lý nam, các chuyên gia y tế khuyên rằng nam giới nên điều chỉnh chế độ ăn uống đủ chất, sinh hoạt, lao động điều độ. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể chất và độ dẻo dai.

Ngoài ra có thể kết hợp sử dụng các viên uống kích thích sản sinh testosterone tự nhiên có nguồn gốc từ thảo dược để cải thiện sức khỏe sinh lý nhanh chóng và an toàn. Có thể kể đến viên uống sinh lý nam Spermen.

{keywords}
Spermen chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên

Viên uống Spermen là loại sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý với những ưu điểm vượt trội. Hỗ trợ tốt nhất trong việc điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới. Với chiết xuất từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên như Thỏ Ty tử, cao khô dâm dương hoắc, cao khô bá bệnh, cao khô nhân sâm, cao khô đông trùng hạ thảo,...

Nhà phân phối cho hay, Spermen được bào chế trên công nghệ nano 4.0 hiện đại chiết xuất nano thỏ ty tử chuyển kích thước sang nano mét, tăng hiệu quả gấp 95%. Spermen giúp cải thiện những dấu hiệu của quá trình mãn dục nam, điều trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Giúp hỗ trợ giảm mãn dục nam, giúp các chàng hưng phấn hơn. Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, hỗ trợ điều trị liệt dương, tăng cường chất lượng “tinh binh” cho phái mạnh.

{keywords}
Viên uống sinh lý nam Spermen - sản phẩm dành cho sinh lý nam giới

 

{keywords}
 

LINK CHÈN FORM ĐĂNG KÝ

http://chuyendanong.gocphaimanh.com/spermen-dangkytwo?bao24h

Spermen phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH JIDO Pharma

Hotline 24/7: 1800.2035

Hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc: http://hethong.jido.vn/

Địa chỉ:

- HN: Tầng 15 Tòa nhà VTC Online , Số 18 Tam Trinh , Hai Bà Trưng , Hà Nội

-HCM: 391E Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn Công ty TNHH JIDO Pharma)