Vừa qua, một khách sạn tại Chiang Mai, Thái Lan đã trình báo một người đàn ông tử vong trong tình trạng khỏa thân. Chính quyền địa phương đã nhanh chóng phong tỏa khu vực và điều tra vụ việc. 

Theo báo cáo, nạn nhân 77 tuổi đã sử dụng dịch vụ khách sạn với một người phụ nữ trẻ ít hơn mình 30 tuổi. Chủ khách sạn nói rằng một giờ sau khi hai người lên phòng, người phụ nữ đột nhiên hốt hoảng bỏ chạy. Mọi người lên kiểm tra thấy người đàn ông đã tử vong trên giường. Cơ thể nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện để xét nghiệm kỹ hơn.

{keywords}

Chân dung người phụ nữ 47 tuổi khi đến khai báo sự việc

Sau đó không lâu, người phụ nữ đó đã đến gặp cảnh sát và khai báo toàn bộ sự việc. Theo lời người này, để tăng khả năng phòng the, người đàn ông lớn tuổi đã sử dụng thuốc kích dục. Khi đang lên cơn hưng phấn, ông đột liên bị sốc và ngất xỉu. Người phụ nữ vì quá sợ hãi nên đã bỏ về trước.

Mặt khác, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân luống tuổi đã lên cơn sốc vì không chịu được tác động của thuốc kích dục cộng thêm hưng phấn từ cuộc "mây mưa". Qua đây, bác sĩ cảnh báo những người lớn tuổi nên cẩn thận với mức độ hưng phấn trong chuyện phòng the. Vì ở độ tuổi này, tim và não đã yếu, khó có thể chịu được kích thích như những người trẻ.

Tác hại của thuốc kích dục

{keywords}

Thành phần chính của tất cả các loại thuốc nhóm này là sidenafil hoặc tadalafil. Tác dụng dược lý của nhóm hoạt chất này chỉ khiêm tốn dừng lại ở chỗ “chống rối loạn cương dương” dành cho nam giới. Cụ thể loại thuốc này chỉ hỗ trợ đẩy máu về dương vật, giúp kiểm soát sự cương cứng tốt hơn và chỉ có tác dụng khi người dùng thật sự có ham muốn về tình dục. 

Nếu nam giới quá lạm dụng thuốc kích dục sẽ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, dương vật cương cứng kéo dài, mất cảm giác và có thể dẫn đến vô sinh. Chất lượng tinh trùng bị suy giảm và đặc biệt nó có thể gây ra các triệu chứng khác liên quan đến tim mạch…

An An (Dịch theo Chiangmai News)

Phát hiện 1 căn bệnh tình dục lây nhiễm cả khi không "quan hệ"

Phát hiện 1 căn bệnh tình dục lây nhiễm cả khi không "quan hệ"

Các chuyên gia phát hiện ra rằng một căn bệnh tình dục "xưa như trái đất", vẫn được cho rằng chỉ lây qua đường tình dục, có thể dễ dàng "nhảy" qua một nụ hôn!