Chế độ ăn là vấn đề quan trọng nhất trong điều trị đái tháo đường; không chỉ giúp người bệnh cân bằng dinh dưỡng đủ về số lượng và chất lượng, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong kiểm soát tốt đường huyết, duy trì cân nặng theo mong muốn, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

Theo đó, người bệnh tiểu đường cần chủ động lên kế hoạch các bữa ăn theo chỉ định của bác sĩ, chia nhỏ bữa ăn hàng ngày, bổ sung các bữa ăn phụ, ăn đúng giờ, giữ cho tinh thần thoải mái, không quá căng thẳng hay lo âu về vấn đề ăn uống… để duy trì sức khoẻ và ổn định đường huyết. Bổ sung bữa ăn phụ như thế nào để vừa đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết, vừa ổn định chỉ số đường huyết là điều mà nhiều người bệnh tiểu đường quan tâm.

{keywords}
 

Thấu hiểu điều này, công ty TCG Việt Nam mang đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrizabet. Nutribetz là sự kết hợp giữa các hạt ngũ cốc dinh dưỡng với các thành phần dược liệu quý như: dây thìa canh, hoài sơn, ALA...; giúp hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường.

{keywords}
 

Đại diện công ty TCG Việt Nam chia sẻ: “Ngũ cốc cho người tiểu đường yêu cầu cao về công nghệ chế biến, cần giữ nguyên vẹn các thành phần. Điều này giúp ngũ cốc nguyên hạt cung cấp được nhiều chất xơ và các vitamin. Ngoài ra, với hàm lượng carbohydrate có trong thành phần dinh dưỡng, ngũ cốc nguyên hạt giúp điều hòa và tăng cường hấp thu chất đường, glucose, tăng cường quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể”. 

Thực phẩm Nutrizabet ứng dụng công nghệ sản xuất nghiền sinh học nhiệt độ mặt trăng Cryogen, cho mức độ nghiền nhỏ và mịn các hạt tự nhiên như: đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, yến mạch, gạo lứt…

{keywords}
 

Bên cạnh thành phần từ các loại đậu, Nutrizabet còn có chiết xuất từ dây thìa canh. Dây thìa canh được các nhà khoa học chứng minh tốt cho người tiểu đường; với hoạt chất chính là gymnemic acid, có tác dụng tăng tiết insulin của tuyến tụy, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn chứa Alpha lipoic acid (ALA) - chất có khả năng chống oxy hóa, ALA trực tiếp bảo vệ các tế bào beta trong tuyến tụy - tế bào sản xuất insulin, nhờ đó giúp ổn định đường huyết.

{keywords}
 

Nutrizabet phù hợp cho người bị tiểu đường, người bị rối loạn dung nạp đường (glucose), người có nguy cơ bị biến chứng do đái tháo đường. Sản phẩm có thể sử dụng 2-3 lần/ngày, kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh tiểu đường.

{keywords}
 

 

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ TCG Việt Nam - Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm

Hotline: 0967.35.0000

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrizabet không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh