Ung thư ập đến tuổi xế chiều

Ông Phạm Thái Minh, 62 tuổi trú ở xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Ông Minh cho biết, đầu năm 2018 ông thường xuyên bị ho nhất là vào ban đêm. Những cơn ho xuất hiện ngày càng nhiều và dai dẳng khiến ông bị đau họng, tức ngực, khó thở.

{keywords}
 

Thấy chồng ho rũ rượi, vợ ông Minh nhiều lần giục chồng đi khám bệnh, nhưng do tâm lý chủ quan nên ông đã không đi khám. Cho tới một ngày, khi mà ông vô tình sờ lên cổ thì thấy xuất hiện một hạch to bằng đầu ngón tay. Lúc này, ông Minh hồ nghi về một căn bệnh mà mình mắc phải.

Để biết chính xác mình mắc bệnh gì, ông lập tức đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam khám bệnh. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ông bị lao hạch. Để yên tâm hơn, vợ và các con khuyên ông nên đến Bệnh viện Nội tiết Trung ương để thăm khám lại một lần nữa. Tuy nhiên, tình hình không mấy khả quan khi mà sau rất nhiều xét nghiệm các bác sĩ tại đây lại chuyển ông sang Bệnh viện K cơ sở Tân Triều để làm sinh thiết.

Sau thời gian chờ đợi trong lo lắng, bất an các bác sĩ thông báo ông bị ung thư hạ họng giai đoạn II.

“Cứ tưởng vài tháng nữa là về hưu, tôi sẽ được an hưởng tuổi già bên con cháu, nào ngờ lại bị ung thư. Nghĩ đến thời gian còn lại mình sẽ sống trong đau đớn, bệnh tật và chết đi là tôi lại thấy vô cùng buồn bã, chán nản, tuyệt vọng. Lúc nghe bác sĩ thông báo mình bị ung thư trời đất như chao đảo dưới chân, tai tôi ù đi rồi chẳng nghe thấy gì nữa”, ông Minh nhớ lại.

Cũng như bao nhiêu bệnh nhân ung thư khác, ông Minh được chỉ định nhập viện và làm các xét nghiệm chuyên sâu. Rất may, ung thư chưa di căn vào phổi và một ca phẫu thuật cắt bỏ hạ hầu thanh quản đã diễn ra ngay sau đó.

Dù thời điểm hiện tại, căn bệnh ung thư chưa thể cướp đi sinh mạng của ông nhưng nó đã vắt kiệt sức lực của người đàn ông ở tuổi xế chiều. Ông gầy đi trông thấy, da xanh như tàu lá chuối. Không những thế, sau phẫu thuật, để ung thư không tái phát ông còn phải tiếp tục điều trị bằng 3 đợt hóa trị và xạ trị ròng rã 30 mũi liền. Nếu ai đó đã biết ông Minh từ trước, thời điểm này gặp lại thật khó lòng nhận ra bởi ông xanh xao, gầy gò và ốm yếu. Mọi sinh hoạt hằng ngày ông đều trông chờ vào người thân, ăn, uống phải xông qua mũi.  

Sau 4 tháng nằm viện làm bạn với dây truyền và hóa chất, ông được xuất viện về nhà khi mà kết quả chụp CT cho thấy không phát hiện khối u bất thường vùng hạ họng, chỉ còn vài hạch nhỏ li ti kích thước 0.4mm.

Tokyo res 1000 hỗ trợ bệnh nhân ung thư hồi phục sức khỏe

Dù đáp ứng tốt phác đồ điều trị của bác sĩ nhưng ông Minh cũng không tránh khỏi những tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, rụng tóc, rối loạn tiêu hóa… Đặc biệt, kể từ khi phẫu thuật ông không thể ăn uống như bình thường mà phải ăn xông qua mũi trong suốt một thời gian dài. Điều này khiến ông vô cùng mệt mỏi bởi sự đau đớn và nguy cơ nhiễm trùng luôn thường trực.

Không những thế việc ăn xông qua đường mũi còn khiến ông khó thở đến nỗi các bác sĩ phải mở khí quản để ông cảm thấy dễ chịu hơn. Ca phẫu thuật cắt bỏ hạ hầu thanh quản còn khiến ông gặp khó khăn trong phát âm, tiếng nói bị méo, khó nghe.

Để quá trình phục hồi sức khỏe sau điều trị ung thư của ông Minh tốt hơn, vợ và các con ông luôn chú ý chăm sóc và tìm mua những loại thực phẩm tốt để tẩm bổ cho ông. Nhất là con trai ông Minh hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, sau khi biết thông tin về một sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Tokyo Res 1000 đã mua về cho ông sử dụng.

{keywords}
Tokyo Res 1000 hỗ trợ điều trị ung thư

Qua tìm hiểu, được biết Tokyo Res 1000 là sản phẩm giúp hỗ trợ nâng cao thể trạng và phòng ngừa ung thư tái phát được chiết xuất từ một loại thảo dược của Nhật Bản có tên là Hanabiratake. Tokyo Res 1000 không chỉ được biết đến rộng rãi ở Nhật Bản mà còn được lưu hành ở nhiều nước trên thế giới.

Ông Minh bắt đầu sử dụng Tokyo Res 1000 từ tháng 2/2019 với liều 3 gói/ngày. Kết quả sau nửa tháng, ông bắt đầu ăn trực tiếp mà không phải qua đường xông, ít bị nghẹn, vị giác được cải thiện.

Ông Minh cho biết, trong một lần tình cờ xem thời sự trên VTV, được biết Tokyo Res 1000 đã được nhập khẩu về Việt Nam bởi Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc Medical và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành ông Minh vội gọi điện lên tổng đài 1800.96.96.99 để đặt mua.

Để được tư vấn thêm về bệnh ung thư, liên hệ tổng đài miễn cước 1800.96.96.99 hoặc truy cập website tokyores1000.com

Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc

DV22 - LK529 Khu đất dịch vụ Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0949113386

Tokyo Res 1000 không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn: Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc)