Những bước đi tỉ mỉ, kỳ công từ nghiên cứu khoa học

Trẻ ngủ không ngon, hay quấy khóc đêm là vấn đề khiến nhiều gia đình có con nhỏ lo lắng, không yên. Với tình yêu trẻ nhỏ, Soki Tium miệt mài thực hiện khát vọng nâng tầm chất lượng giấc ngủ trẻ em Việt Nam từ những gì tự nhiên nhất.

{keywords}
 Soki Tium tiên phong xây giấc ngủ chuẩn mực cho trẻ em

Khởi nguồn cảm hứng nghiên cứu khoa học từ tình yêu của mẹ, kể từ khi ra đời sản phẩm hỗ trợ giúp bé ngủ ngon được phát triển bởi Dược phẩm Pharvina năm 2015, Soki Tium vẫn kiên trì cùng các chuyên gia, bác sĩ nghiên cứu chuẩn mực giấc ngủ cho trẻ em Việt Nam.

Qua các chiến dịch truyền thông, Soki Tium gửi đến mẹ thông điệp: Một giấc ngủ ngon phải là một giấc ngủ đạt chuẩn. Những “chuẩn” này được nhãn hàng xây dựng dựa trên kết cấu tự nhiên của giấc ngủ. Qua đó, các mẹ có thể tự đánh giá tình trạng giấc ngủ của con, biết cách chăm sóc, bù đắp để con có được giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Lần lượt các “chuẩn” mà Soki Tium đưa ra đều đề cao sự tự nhiên và thuần khiết. Giấc ngủ của trẻ phải được nuôi dưỡng và bắt đầu một cách tự nhiên theo đúng nhu cầu của trẻ. Cùng với đó, một giấc ngủ đạt chuẩn cần đáp ứng được 3 tiêu chí, gồm: Đúng - Đủ - Đều.

{keywords}
 Một giấc ngủ ngon ở trẻ phải là một giấc ngủ đạt chuẩn

Cụ thể, tiêu chuẩn “ngủ đúng” được đánh giá dựa trên thời điểm bé ngủ. Trẻ cần ngủ đúng giờ, đúng thời điểm, tránh ngủ quá muộn hay ngủ lệch giờ, ngủ ngày cày đêm. Có như vậy, cơ thể trẻ mới “bắt” được thời điểm quan trọng để phát triển tốt nhất.

Tiêu chí “ngủ đủ” được đánh giá dựa trên thời lượng của giấc ngủ. Trẻ càng nhỏ thì thời lượng ngủ càng nhiều. Đặc biệt, những em bé trong tháng có thể ngủ đến 20 tiếng mỗi ngày. Những em bé ngủ đủ sẽ hoạt bát, vui vẻ, dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin được tiếp cận mỗi ngày.

Cuối cùng, trẻ cần phải được “ngủ đều”. Ngủ đều là tiêu chí đánh giá chất lượng giấc ngủ của trẻ. Tiêu chí này đạt khi bé ngủ ngon, ngủ sâu, ít quấy khóc hay giật mình khi ngủ.

Bằng cách đưa ra khái niệm giấc ngủ đạt chuẩn, Soki Tium mong muốn giúp các mẹ dễ dàng theo dõi, đối chiếu để đánh giá giấc ngủ của con hơn.

Chọn giải pháp khoa học mang đến giấc ngủ tự nhiên cho trẻ

Không chỉ tiên phong xây dựng chuẩn giấc ngủ, nhãn hàng Soki Tium còn mang đến giải pháp hữu ích bằng sản phẩm của mình.

Theo nhà sản xuất, Soki Tium sở hữu thành phần Lactium - Một đạm sữa thủy phân được phân phối bởi Tập đoàn Ingredia - Pháp. Đạm sữa Lactium là một trong những “công trình” kỳ diệu của các nhà khoa học Pháp. Sau gần 20 năm nghiên cứu và 8 thử nghiệm lâm sàng, Lactium được sử dụng như một dưỡng chất giúp nuôi dưỡng não bộ, giúp em bé đi vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

Ở thời điểm hiện tại, đạm sữa Lactium là “niềm tự hào” của thương hiệu Soki Tium.

Bằng ký kết phân phối Lactium giữa Pharvina và Tập đoàn Ingredia, Soki Tium trở thành nhãn hàng hỗ trợ bé ngủ ngon duy nhất (đến thời điểm này) trên thị trường Việt Nam có thành phần Lactium nhập khẩu từ Ingredia - Pháp.

{keywords}
 Soki Tium giúp bé ngủ ngon từ sữa

Trải qua gần 6 năm có mặt trên thị trường, Soki Tium là nhãn hàng được hàng trăm nghìn mẹ bỉm chọn lựa làm bạn đồng hành giấc ngủ cho con. Thành phần Lactium kết hợp cùng sữa non Colostrum trong Soki Tium không chỉ giúp em bé ngủ ngon mà còn bổ sung dưỡng chất và kháng thể, giúp trẻ phát triển.

Với nhiều mẹ Việt, Soki Tium không chỉ là một sản phẩm đơn thuần. Đâu đó trong hình ảnh chuyên nghiệp và khoa học của sản phẩm là bóng dáng, tâm sức của các chuyên gia với những giá trị tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

“Một giấc ngủ ngon bằng một khởi đầu khỏe mạnh và hạnh phúc” - Soki Tium sẵn sàng đồng hành cùng mẹ tạo nên khởi đầu kỳ diệu cho con vững bước lớn khôn.

{keywords}
 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina

Địa chỉ: Lô CN5, cụm công nghiệp vừa và nhỏ xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://sokitium.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SOKITIUM.Hmgroup

Link đặt hàng online:

https://shopee.vn/sokitiumvn?categoryId=100632&itemId=3834674437

Hotline: 18009258

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tố Uyên