Nhà máy sản xuất là một tiêu chuẩn quan trọng và cần thiết để đánh giá chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) trong “ma trận” các loại mặt hàng với đủ kiểu dáng và những lời quảng cáo có tác dụng thần kỳ. Mỗi khách hàng đều có thể trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách “đọc vị” được sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, công dụng và cả nguồn gốc xuất xứ...

{keywords}
 Nhà máy sản xuất hiện đại là một trong những thế mạnh của TPBVSK Slim Adela

Hiểu được điều này, Công ty TNHH Avas Group Việt Nam đã cho ra đời TPBVSK hỗ trợ giảm béo Slim Adela. Slim Adela được nhà sản xuất công bố các quy trình làm nên sản phẩm: từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài, đến công nghệ tiên tiến của Cộng hòa Pháp, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO.

{keywords}
 CEO Kim Cúc Adela nghiên cứu công nghệ cùng các chuyên gia tại nhà máy

Slim Adela tự hào được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO. Những đơn vị vinh dự đạt được chứng nhận này cũng giống như học sinh trải qua kỳ thi chuẩn quốc tế để chứng minh với cả thế giới mình vừa có năng lực vừa có hạnh kiểm tốt. Bởi vì GMP-WHO không chỉ yêu cầu về chất lượng sản phẩm mà còn phải đảm bảo an toàn và một nền sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường. Trong hơn nửa thế kỷ, GMP-WHO là thước đo mang tính uy tín toàn cầu mang giá trị tham khảo cao. Để đủ điều kiện chứng nhận GMP-WHO, nhà máy sản xuất của Slim Adela phải có dây chuyền sản xuất hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư, không gian rộng rãi và hợp vệ sinh, nguyên vật liệu được bảo quản tốt, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, thông gió phù hợp...

{keywords}
 Đầu vào yêu cầu cao cho ra đời những sản phẩm chất lượng

Nhờ ưu thế trên nên dù mới ra mắt trong năm 2021 nhưng Slim Adela đã nhận được nhiều sự chú ý về một sản phẩm giúp giữ gìn vóc dáng lành mạnh.

{keywords}
 Đội ngũ nhân sự tại nhà máy là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

 

{keywords}

 TPBVSK Slim Adela hỗ trợ giảm béo

Trong thời đại phát triển khoa học công nghệ như vũ bão, chỉ có đi tắt đón đầu mới tạo nên sức mạnh cạnh tranh. Việc đầu tư vào nhà máy hiện đại là yếu tố quan trọng giúp Avas Group xây dựng nên một lớp “áo giáp” kiên cố chống lại sự cạnh tranh cũng như sự đào thải của thị trường. Với việc áp dụng các dây chuyền công nghệ cao, công ty còn nỗ lực góp phần đẩy mạnh công cuộc hiện đại hóa ngành Dược mỹ phẩm của nước nhà.

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam

Hotline: 098 7970 566

Youtube: Giảm cân Slim Adela chính hãng

Website: www.slimadela.com

TPBVSK Slim Adela không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh