{keywords}
 

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và thích ứng với trạng thái bình thường mới, trẻ em cần được bảo vệ tốt hơn với một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, đặc biệt vào thời điểm khi các em có thể bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới xung quanh.

Với mong muốn chuẩn bị cho các bé yêu một nền tảng sức khỏe tốt nhất, Mead Johnson Nutrition Việt Nam và Shopee phối hợp thực hiện chương trình Ngày hội thương hiệu - Super Brand Day cho các sản phẩm thuộc dòng sữa công thức Enfagrow A+ trong 3 ngày 9 - 11/8/2020.

Tham gia sự kiện, người dùng Shopee giảm giá tới 30% toàn bộ gian hàng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi) và phiếu quà tặng 70.000 đồng cho mỗi đơn hàng tối thiểu 900.000 đồng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi).

500 đơn hàng đầu tiên mỗi ngày trong chương trình Super Brand Day sẽ nhận được bộ sách Super Kid Books.

Các quà tặng khác được tặng kèm theo đơn hàng bao gồm: Bộ quà tặng siêu anh hùng, Sóc siêu anh hùng, Tã giấy Bobby hoặc Bộ đồ ăn dặm cho bé với mỗi đơn hàng Enfagrow A+ 4 870g hoặc 1,75kg hoặc 2,2kg.

Sản phẩm trên Shopee Mall được trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, 100% hàng chính hãng và giao hàng miễn phí.

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho biết: “Là tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm sức khoẻ và vệ sinh, chúng tôi cam kết giúp cộng đồng địa phương phát triển an toàn và khỏe mạnh hơn. Với cam kết này, chúng tôi mong muốn đem tới sự an tâm hơn nữa cho các bà mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ những đứa con thân yêu của mình khi các con bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới.”

Bà Vũ Thanh Quỳnh, Trưởng phòng Truyền thông, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Đối với mỗi gia đình, việc giữ cho con cái được an toàn và khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu khi quay trở lại cuộc sống "bình thường mới."

Bằng hiểu biết sâu sắc của Shopee về hành vi và sở thích của người mua hàng trực tuyến kết hợp với các dòng sản phẩm uy tín dành cho trẻ em của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, chúng tôi mang đến chương trình này với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể khai thác kiến thức chuyên môn của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam và đẩy mạnh các dịch vụ của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn có giá trị hơn cho các khách hàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Enfagrow A+ Super Brand Day, xem tại: https://shopee.vn/enfa và video https://www.youtube.com/watch?v=LohRoYnPI5A&feature=youtu.be

Mua tất cả các sản phẩm của Enfagrow ngay tại: https://shopee.vn/enfaofficialstore

Ngọc Minh