{keywords}
 Các đại biểu tham Lễ trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19

Cụ thể, tại Lễ trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm TGĐ công ty Savipharm - Trần Tựu trao xe cứu thương Ford Transit 2.2L với đầy đủ trang thiết bị trị giá 2,475 tỷ đồng cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM và trao tặng máy xét nghiệm nhanh RT PCR LightCycler 48011 trị giá 1,463 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM.

{keywords}
 Công ty Savipharm trao tặng trang thiết bị vật tư y tế cho các đơn vị

Ngoài ra, công ty Savipharm cũng trao tặng kinh phí hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, Bệnh viện Covid-19 huyện Cần Giờ với tổng trị giá 1,062 tỷ đồng.

{keywords}
Trao tặng kinh phí hỗ trợ phòng chống dịch cho các cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM

Đại diện công ty Savipharm chia sẻ, Savipharm mong muốn các trang thiết bị, kinh phí do công ty tài trợ hôm nay sẽ góp thêm nguồn lực thiết thực để giảm bớt khó khăn và tăng thêm hiệu quả cho công tác phòng chống dịch tại các đơn vị.

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, Savipharm vẫn tiếp tục nỗ lực đảm bảo sản xuất và cung ứng đủ các nhóm thuốc phòng chữa bệnh nói chung và các thuốc phòng chống dịch nói riêng.

Bên cạnh đó, công ty đã đạt được những thành tựu đáng tự hào như: Nhà máy OSD của Savipharm đã được cấp giấy chứng nhận GMP WHO ngay từ khi khánh thành và lần lượt được cấp giấy chứng nhận GMP Nhật Bản, GMP châu Âu. Đặc biệt, Savipharm là công ty dược tiên phong của Việt Nam xuất khẩu dược phẩm sang thị trường Nhật Bản từ năm 2011, đã mở rộng ra các nước khác trong khối ASEAN và là công ty dược đầu tiên trên địa bàn TP.HCM được cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ.

{keywords}
Ông  Nguyễn Tấn Bỉnh, GĐ Sở Y tế thành phố trao thư cảm ơn và tặng hoa cho ông Trần Tựu - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Savipharm

GS.TS Nguyễn Tấn Bỉnh - GĐ Sở Y tế TP.HCM đại diện ngành y tế trao thư cảm ơn cho công ty Savipharm, hy vọng trong thời gian tới có nhiều cá nhân, đơn vị cùng đồng hành với ngành y tế thành phố và cả nước, cùng nhau vượt qua đại dịch.

Thanh Ngọc