Với hơn 45 năm kinh nghiệm công tác trong ngành y, PGS.TS Nguyễn Hồng Siêm đã chứng kiến nhiều bệnh nhân tiểu đường có hoàn cảnh thu nhập thấp, phải chạy vạy khắp nơi lo tiền thuốc thang, chữa trị.

Thấu hiểu được nỗi lo của người bệnh, PGS.TS đã hợp tác cùng tập đoàn công nghệ cao Kyoshin Nhật Bản ra đời sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường dạng viên sủi, có mức chi phí phù hợp cho nhiều người bệnh.

{keywords}
 PGS.TS Nguyễn Hồng Siêm thăm khám miễn phí cho bà con

 

{keywords}
 Hội thảo chuyển giao công nghệ độc quyền công nghệ siêu vi Nano Nhật Bản vào phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi

Việc ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano vào phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi Satochi đã thắp lên hy vọng cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hiện nay.

Công nghệ siêu vi Nano có khả năng phân tách các hoạt chất trong nguyên liệu thành kích thước siêu nhỏ, những hoạt chất có lợi cho cơ thể được giữ lại và đưa vào sản xuất, còn những tạp chất có hại sẽ được loại bỏ hết ra ngoài. Nhờ vậy độ hòa tan rộng hơn, phổ hòa tan lớn nên tỷ lệ hoạt chất hấp thu được vào máu sẽ có tác dụng cao gấp 300 lần so với sản phẩm dạng thông thường.

Satochi được bào chế dưới dạng viên sủi nên khi sử dụng sẽ hòa tan ngay trong nước, uống có vị ngọt, dễ uống do có chứa đường Manitol - một loại đường chuyên dụng cho người tiểu đường. Chính vì vậy người bệnh có thể sử dụng mà không sợ vị ngọt này làm ảnh hưởng đến đường huyết.

{keywords}
 Satochi là sự kết hợp giữa dược liệu Việt Nam và công nghệ cao Nhật Bản 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi còn có thành phần từ dược liệu Việt là cao lá bằng lăng kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, mang đến tác dụng hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Butaba. Đặc biệt, so với các sản phẩm trên thị trường, Satochi có nhiều ưu điểm nổi trội nhờ dạng viên sủi, mang lại quả nhanh hơn dạng viên nang, viên nén.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Người bệnh tiểu đường có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy mua tại các kênh chính hãng của công ty Cổ Phần Butaba dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ: Tầng 2, tòa HH1, ngõ 102, Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline tư vấn( miễn phí): 1900.888.608

Website đặt hàng: https://viensuisatochii.vn/

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần dược phẩm Fresh Life

Địa chỉ: ½ Lô 25+26+29, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Thành Phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Lệ Thanh