Bài viết dưới đây mang tới một số gợi ý giúp bạn tìm lại vóc dáng thon gọn và thân hình ưng ý.

Cắt giảm thực phẩm chế biến sẵn

Thực phẩm chế biến có nhiều natri, chất béo, calo và đường. Hơn nữa chúng thường chứa ít chất dinh dưỡng hơn so với thực phẩm toàn phần. Theo một nghiên cứu sơ bộ, thực phẩm chế biến có thể gây nghiện, khiến cơ thể thèm ăn nhiều hơn từ đó dẫn đến việc ăn quá nhiều gây thừa cân, béo phì.

{keywords}
 

Do vậy, để giảm cân hiệu quả, cần cắt giảm thực phẩm chế biến ra khỏi chế độ ăn uống.

Tăng cường protein

Theo các chuyên gia, chế độ ăn giàu protein có thể giúp giảm cân. Tổng hợp dữ liệu cho thấy ăn nhiều hơn 253030 gram protein trong mỗi bữa ăn giúp cải thiện sự thèm ăn, kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Do vậy, nếu muốn giảm cân, bạn có thể tăng cường các thực phẩm như trứng, thịt gà, cá, thịt nạc và đậu. Đây đều là những thực phẩm giàu protein và tương đối ít chất béo. Ngoài ra, có thể bổ sung cá, đậu, đậu Hà Lan và đậu lăng, gia cầm trắng, phô mai ít béo, đậu hũ,...

Hạn chế đường

Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, nam giới từ 19 tuổi trở lên tiêu thụ trung bình hơn 19 muỗng cà phê đường bổ sung mỗi ngày. Phụ nữ trong cùng độ tuổi tiêu thụ hơn 14 muỗng cà phê đường thêm vào mỗi ngày.

{keywords}
 

Phần lớn lượng đường mà mọi người tiêu thụ đến từ fructose, và có thể biến thành chất béo sau khi vào cơ thể. Sau khi gan chuyển hóa đường thành chất béo, nó sẽ giải phóng các tế bào mỡ này vào máu, có thể dẫn đến tăng cân.

Để giảm cân, hạn chế đường là một trong những bước quan trọng.

Giữ đủ nước cho cơ thể

Nước là chất lỏng đóng vai trò quan trọng với cơ thể. Nước không chứa calo nhưng có thể cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cung cấp đủ nước giúp tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy năng lượng. Nếu uống nước trước bữa ăn còn giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể từ đó giúp giúp giảm tổng lượng calo tiêu thụ trong suốt cả ngày.

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe là lựa chọn của không ít người bởi phương pháp này có thể giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, lấy lại vóc dáng chuẩn mà không gây mệt mỏi, căng thẳng như một số phương pháp như ăn kiêng, tập luyện,...

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Giảm béo An Nhiên” là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được các chuyên gia thuộc Công ty Dược Phẩm Canada Việt Nam nghiên cứu và lựa chọn các tinh chất trong thiên nhiên được chứng minh khoa học về tác dụng hỗ trợ giảm cân, bào chế ra những viên uống hỗ trợ chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

{keywords}
 

Giảm béo An Nhiên được bào chế từ bài thảo dược mà cha ông truyền lại. Từ những dược liệu đơn giản như cà phê xanh, tinh chất bưởi, vỏ măng cụt, trà xanh, giấm táo, tinh chất nghệ, phục linh, sơn tra,.. cùng công nghệ sản xuất hiện đại, nhà máy chuẩn GMP, các chuyên gia từ Công ty Dược Phẩm Canada Việt Nam đã phát triển thành công sản phẩm dạng viên có tác dụng hỗ trợ giảm béo. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Collagen và Vitamin E giúp da căng mịn, trắng, tái tạo da. Sản phẩm đã nhận được sự cấp phép lưu hành của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giảm béo An nhiên

Công ty Dược Phẩm Canada Việt Nam

Địa chỉ: Phương Quế, Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 091 767 0000

Website: giambeoannhien.vn

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kể thành phần nào của sản phẩm

Doãn Phong