{keywords}
 

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Đông y: TS.BS Đỗ Linh Quyên - Nguyên Trưởng khoa khám bệnh bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam; TS. Nguyễn Hữu Thiện - chuyên gia nhà máy Bách Thảo Dược. Cùng với đó là sự góp mặt của 2 nghệ sĩ khách mời: NSND Hoàng Dũng và nghệ sĩ Kim Xuyến.

Mở đầu chương trình, TS.BS Đỗ Linh Quyên chia sẻ những nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết các bệnh lý về xương khớp, các tác dụng phụ gây trữ nước, giòn xương từ các chế phẩm Tây y. Tiến sĩ cũng đánh giá cao tác dụng của các chiết xuất thảo dược trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ - xương - khớp, đặc biệt là chiết xuất Saponin có trong Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Phục Cốt Linh.

{keywords}
Sản phẩm Phục Cốt Linh. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đại diện nhà máy, TS. Nguyễn Hữu Thiện cho biết, Phục Cốt Linh có 100% các thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Chiết xuất Saponin từ thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ - xương - khớp, giúp tăng cường sức khỏe của xương. Bên cạnh đó chiết xuất Saponin còn ngăn ngừa cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa ung thư, chống oxy hoá và kích thích hệ miễn dịch. 

Tham gia chương trình, nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ những khó khăn trong công việc khi gặp các vấn đề về xương khớp. Sau khi tìm hiểu rất nhiều sản phẩm, bà đã tin tưởng chọn Phục Cốt Linh để dùng cùng thuốc điều trị đau nhức khớp xương do thoái hóa khớp. NSND Hoàng Dũng cũng cho rằng, Phục Cốt Linh như người bạn đồng hành không thể thiếu của ông trong công việc cũng như cuộc sống. 

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

{keywords}
NSND Hoàng Dũng chia sẻ những khó khăn trong công việc khi mắc bệnh xương khớp

 

{keywords}
Nghệ sĩ Kim Xuyến dùng sản phẩm Phục Cốt Linh để hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

 

{keywords}
TS.BS Đỗ Linh Quyên chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan bệnh xương khớp.

Thúy Ngà