Hiện nay, những bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, các bệnh trực tràng - hậu môn không còn là những bệnh “khó nói” của bệnh nhân. Nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng tăng cao, người bệnh cần những địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và uy tín.

Tìm hiểu và tham khảo các địa chỉ khám chữa bệnh trước là điều rất quan trọng. Giúp tìm được nơi có chất lượng phù hợp cho bản thân - tránh mất thời gian và tiền bạc mà bệnh lại không chữa khỏi hoặc thậm chí là “vẽ bệnh” để “chữa” cho người tới khám. 

{keywords}
 

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ nằm ở địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, thuận tiện di chuyển bằng các loại phương tiện di chuyển như xe bus, ô tô, xe máy,... phù hợp với nhu cầu đi lại của bệnh nhân, thu hút các bệnh nhân ở những khu vực lân cận như Sóc Trăng, Vĩnh Long,... Từ Hậu Giang đi đến TP. Cần Thơ chỉ mất 1 tiếng đi xe, thời gian này gần hơn đi TP.HCM.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Cần Thơ luôn đưa ra các gói ưu đãi và khuyến mãi trải nghiệm hấp dẫn. Với mục đích đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm khám, tạo sự tin tưởng trước khi quyết định tiến hành chữa bệnh. Bệnh nhân có thể sắp xếp được thời gian phù hợp nhất với mình, không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Đại diện Phòng khám đa khoa Cần Thơ khẳng định mọi dịch vụ tại phòng khám luôn được báo giá trước khi thực hiện khám chữa tại đây. Quá trình khám chữa bệnh và thủ tục nhanh gọn theo quy định, không lòng vòng. Đồng thời, công khai mức chi phí khi thực hiện các dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám. Hơn nữa, các mức giá đã được niêm yết và Sở Y Tế thông qua.

{keywords}
 

Khi bệnh nhân đến với Phòng khám Đa khoa Cần Thơ, mọi thông tin về hồ sơ bệnh án, quá trình khám và chữa bệnh đều được bảo mật theo quy định. Mọi thông tin chỉ được tiết lộ khi được sự đồng ý của bệnh nhân.

Ưu điểm nữa là Phòng khám Đa khoa Cần Thơ hoạt động trên 2 hình thức trực tuyến trên Website và trực tiếp tại phòng khám. Thời gian hoạt động trực tuyến là  24/7, mọi thắc mắc nào từ người bệnh đều được giải đáp và hướng dẫn cụ thể. Thời gian hoạt động trực tiếp tại phòng khám là từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh trong và ngoài giờ của bệnh nhân. 

Với tay nghề chuyên môn lâu năm của các y bác sĩ, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, và mức chi phí khám hợp lý, Phòng khám đã hoạt động nhiều năm và nhận được nhiều phản hồi tích cực và nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ y tế uy tín để điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh về hậu môn - trực tràng, bệnh trĩ nội ngoại và các dịch vụ siêu âm/ khám thai, vui lòng liên hệ tới phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ

Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

Website: https://phongkhamcantho.vn/ 

Hotline: 0292 3736 333

Ngọc Minh