Keo ong có tác dụng sát khuẩn               

Keo ong hay còn được gọi là propolis là một hỗn hợp phức tạp do ong thu thập từ nhựa cây, chồi cây, hoa… được hòa trộn với chất dịch do ong tiết ra mà thành. Tùy theo nguồn thực vật mà ong thu thập được, keo ong sẽ có dải màu khác nhau từ màu nâu đến màu xanh lục đậm.

{keywords}
Tác dụng sát khuẩn của keo ong đã được nghiên cứu tại Mỹ

Từ lâu, hoạt chất keo ong đã được xem như một thành phần hỗ trợ khử trùng, sát khuẩn điều trị vết thương. Đồng thời keo ong cũng được sử dụng góp phần nâng cao sức đề kháng cho con người. Hiện nay, với sự phát triển từ y học, có nhiều nghiên cứu khoa học về công dụng, thành phần mà keo ong mang lại.

Cùng công nghệ sản xuất dược phẩm tiên tiến, các nhà khoa học đã sử dụng chiết xuất keo ong trong rất nhiều các sản phẩm từ nước súc miệng, thực phẩm bổ sung hay các thuốc điều trị bởi các đặc tính nổi bật.

Ức chế phát triển của một số chủng vi khuẩn

Hoạt chất flavonoid có trong keo ong giúp ức chế sự phát triển của một số chủng vi khuẩn đồng thời tiêu diệt, chống nấm…

Chống viêm

Với sự có mặt trong hỗn hợp các thành phần có mặt trong keo ong như quercetin, cinnamic acid, coumaric acid…, keo ong giúp kích thích sản xuất cytokine chống viêm, giúp tác động trực tiếp vị trí bị tổn thương đồng thời kích thích tạo ra các tế bào mới. Chính nhờ khả năng chống viêm mạnh này, mà keo ong được sử dụng rất nhiều trong việc hỗ trợ phòng chống viêm họng, viêm lợi, viêm đường hô hấp trên…

Sumicare - Nước súc miệng lành tính cho cả gia đình

Hiện nay, để đảm bảo được khả năng diệt khuẩn, chống viêm, làm sạch cổ họng lại an toàn, dịu nhẹ phù hợp cho mọi đối tượng thì sản phẩm có chiết xuất keo ong là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm nước súc miệng Sumicare.

{keywords}
 Nước súc miệng Sumicare được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Để phù hợp với từng đối tượng cũng như sở thích của mỗi khách hàng. Sumicare có 3 sự lựa chọn khác nhau. Sumicare trà xanh và Sumicare bạc hà là dòng sản phẩm dành cho người lớn, có thành phần chiết xuất keo ong. Sản phẩm cho tác dụng hỗ trợ làm sạch khoang miệng, diệt khuẩn, giữ hơi thở thơm mát dài lâu.

Bên cạnh nước súc miệng Sumicare cho người lớn là sản phẩm Sumicare for kids, dòng nước súc miệng chuyên biệt cho trẻ nhỏ, với chiết xuất keo ong lành tính, không chứa cồn, không gây cay rát.

{keywords}
 Bộ 3 sản phẩm nước súc miệng Sumicare dành cho cả gia đình

Hiện nước súc miệng Sumicare đã phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

{keywords}
 

 

Nước súc miệng Sumicare người lớn có 2 hương vị: trà xanh và bạc hà. Với công thức đặc biệt chứa chiết xuất keo ong (Propolis), chlorhexidine, sản phẩm không những hỗ trơ diệt khuẩn vùng răng miệng mà còn hạn chế viêm nướu lợi, đem lại hơi thở thơm mát.

Nước súc miệng Sumicare for kids chứa chiết xuất keo ong (Propolis) với công thức ưu việt dành riêng cho trẻ em, không chứa cồn, không cay rát, hỗ trợ diệt khuẩn vùng răng miệng, tăng cường sức khỏe nướu lợi.

Nước súc miệng Sumicare được tiếp thị và phân phối bởi

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, truy cập:

Website: http://sumicare.vn/

Hotline: 0981297090

 Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong)