Với một đôi mắt khỏe mạnh, trẻ có thể nhìn ngắm, quan sát mọi hoạt động, cảnh vật xung quanh mình, khám phá thế giới kỳ thú. Tuy nhiên, đây là bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi không được chăm sóc đúng cách, đặc biệt với trẻ nhỏ. 

Tùy vào từng hoàn cảnh sống mà mỗi trẻ thường gặp những vấn đề về mắt khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay, dễ nhận thấy mắt trẻ thường bị tác động xấu bởi các thói quen phổ biến như: xem tivi và màn hình điện thoại quá nhiều, quá gần; nhìn trong điều kiện thiếu sáng, nhìn quá gần; ngồi sai tư thế khi học bài; do ở nhiều trong phòng (nhà) và ít vận động ngoài trời.

Theo các chuyên gia những điều trên không chỉ gây rối loạn điều tiết ở mắt khiến: mỏi mắt, nhức đầu, mỏng võng mạc, tăng nhãn áp…  mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến lối sống và sức khỏe sau này của trẻ.

Để giữ gìn cho trẻ đôi mắt khỏe mạnh, ngoài việc quản lý việc học, đảm bảo trẻ ngồi đúng tư thế khi học (khoảng cách đọc sách và viết trong giới hạn 35 - 40 cm), hạn chế để trẻ nhìn vào màn hình điện thoại, chơi ngoài trời nhiều hơn… thì việc bổ sung các dưỡng chất trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của trẻ rất quan trọng. Ngày nay, bên cạnh có thực đơn giàu dinh dưỡng, các phụ huynh hiện đại còn có xu hướng sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong chăm sóc con mình.

Là một người mẹ trong quá trình chăm con, chị Minh Nguyệt (Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Để bảo vệ mắt cho con một cách tốt nhất, thì ngoài việc hạn chế cho con chơi các thiết bị điện tử, khuyến khích con tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn… mình cũng bổ sung cho con uống siro bổ mắt hàng ngày”.

{keywords}
 

Trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc đôi mắt cho trẻ. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe EyeQ+ cái tên nhiều người tiêu dùng biết đến. EyeQ+ là sản phẩm được phân phối bởi Công Ty CP TNHH F2B. 1 hộp EyeQ+ chứa 2 vỉ, mỗi vỉ gồm 10 ống, dưới sạng siro hương việt quất.

Ngoài thành phần chiết xuất từ tinh chất astaxanthin, thì trong EyeQ+ còn có những thành phần đặc biệt khác như: kẽm gluconat, cao việt quất, fructose oligosaccharide (FOS), đường cỏ ngọt. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống cho trẻ.

Với các thành phần ưu việt, TPBVSK EyeQ+ hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho mắt, hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện thị lực cho mắt, hỗ trợ giảm nhức mỏi mắt, khô mắt, đồng thời hỗ trợ hạn chế lão hóa mắt. Sản phẩm phù hợp cho những người bị nhức mỏi mắt, nhìn mờ, suy giảm thị lực, có nguy cơ thoái hóa võng mạc mắt.

Đại diện nhà phân phối khuyến cáo, để sử dụng, phụ huynh có thể cho con uống trực tiếp hoặc hòa cùng thêm với nước nguội. Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 1 tuổi đến người lớn. Với trẻ 1 - 2 tuổi, liều dùng 1 ống (10ml)/lần/ngày. Đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên, có thể uống 1 - 2 lần/ngày tùy vào thể trạng, mỗi lần 1 ống (10ml).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe EyeQ+

Website: eyeq-plus.vn

Hotline: 19006868

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh