Tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone)

Đậu nành, đặc biệt là mầm đậu nành, từ lâu đã được biết đến như thực phẩm có lợi cho sức khỏe phụ nữ. Nhờ lợi thế giàu hoạt chất Isoflavone có cấu trúc phân tử tương tự hormone nội tiết tố nữ Estrogen trong cơ thể, mầm đậu nành còn được ví là Estrogen thực vật.

Tuy nhiên, nếu sử dụng trực tiếp các chế phẩm như mầm đậu nành hoặc đậu nành để bổ sung Isoflavone thì người dùng sẽ phải sử dụng một lượng đậu nành lớn, điều này cơ thể khó hấp thụ. Với mong muốn đem đến hiệu quả cao, sự tiện lợi cho người dùng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tinh chế ra tinh chất mầm đậu nành.

Đây là dạng bào chế tinh khiết của mầm đậu nành, đã trải qua quy trình chiết xuất loại bỏ tạp chất có hại cho sức khỏe, cô đặc, chỉ giữ lại những hoạt chất có lợi, chủ yếu trong đó chính là Isoflavone có tác dụng bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ.

Black Cohosh và Magnolia Bark

Sự kết hợp độc đáo giữa 2 loại thảo dược quý hiếm của cây Thiên Ma và Vỏ Hậu Phác được sử dụng lâu đời ở châu Âu, chứa các hoạt chất tự nhiên được khoa học chứng minh có công dụng giúp giảm các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố nữ như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, chóng mặt, căng thẳng… một cách hiệu quả. Đồng thời, các hoạt chất này còn cải thiện chứng mất ngủ.

Nhóm chống oxy hóa mạnh

Theo các nhà khoa học đã nghiên cứu, bổ sung nhóm chất chống oxy hóa từ thiên nhiên như Glutathione, chiết xuất Từ Hạt Nho, chiết xuất Lá Trà Xanh, Vitamin E… là cách giúp bảo vệ tế bào của cơ thể, ngăn chặn các gốc tự do từ đó giúp làm giảm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng tươi sáng, giảm hình thành nám sạm da một cách hiệu quả.

Tất cả đều hội tụ trong một sản phẩm

Thấu hiểu được những nguy hiểm của việc thiếu hụt nội tiết tố đối với cơ thể người phụ nữ, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Estinfo được cho ra đời, là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp khắc phục toàn diện các vấn đề về nội tiết tố cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

{keywords}
Estinfo là sự kết hợp độc đáo các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Hiện nay, việc bổ sung Estrogen từ thảo dược đang được các chuyên gia đánh giá cao và là giải pháp hiệu quả, hạn chế các tác dụng phụ, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Theo TS.BS Lê Thị Thu Hà - Nguyên Trưởng Khoa Sản N1 - Bệnh viện Từ Dũ cho biết: “Các nhà khoa học trong nước và trên thế giới đã có rất nhiều các nghiên cứu về tinh chất mầm đậu nành. Tinh chất mầm đậu nếu được bổ sung đều đặn ở phụ nữ từ tuổi 30 trở lên thì sẽ rất hiệu quả do thành phần của nó giống như 17 beta estradiol (là thành phần chính của hormone Estrogen) nên có tác dụng giống Estrogen… Vì là từ thực vật, nên không gây ra tác dụng phụ và khá là an toàn”.

{keywords}
 Thành phần trong sản phẩm Estinfo được TS. BS Lê Thu Hà đánh giá cao

Nhằm nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa tác dụng đối với các trường hợp thiếu hụt nội tiết tố nữ, sản phẩm Estinfo bên cạnh việc bổ sung Soy Isoflavone còn kết hợp với chiết xuất cây Black Cohosh, chiết xuất Magnolia Bark giúp cho người phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh giảm các biểu hiện cáu gắt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm…

Không những vậy, khi kết hợp bộ ba chiết xuất này cùng những thành phần có tác dụng chống oxy hóa mạnh như Glutathione, chiết xuất Hạt Nho, chiết xuất Lá Trà Xanh… Sản phẩm Estinfo còn hỗ trợ giảm quá trình lão hóa da, giúp da mịn màng, tươi sáng.

Do đó, sử dụng đều đặn 2 viên Estinfo mỗi ngày sẽ hỗ trợ tăng cười nội tiết tố nữ, giảm các tình trạng của việc thiếu hụt nội tiết tố nữ phù hợp cho phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh

Có thể thấy với sự khắt khe trong việc nghiên cứu, chắt lọc ra những thành phần quý hiếm cùng với sự kết hợp độc đáo các thành phần tự nhiên có trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Estinfo, Công ty CP Dược phẩm Tín Phong hy vọng sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của chị em phụ nữ.

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Tín Phong

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty CP Dược phẩm Tín Phong)