Giải pháp thư giãn, giải tỏa áp lực

Theo Đông Y, lòng bàn chân như một “bản đồ” thu nhỏ gồm các huyệt đạo, là điểm cuối của các dây thần kinh có kết nối trực tiếp với các bộ phận như mắt, dạ dày, ruột, gan tim và nội tạng. Mọi tác động gây tổn hại đến bàn chân đều trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể con người, bao gồm cả tinh thần.

Trường hợp phổ biến là những người có tính chất công việc phải di chuyển nhiều, đứng lâu, đặc biệt là phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót là những nguyên nhân chủ yếu gây áp lực lớn lên đôi bàn chân. Vì vậy, ngâm chân và massage chân là 2 phương pháp chăm sóc hàng đầu giúp thư giãn tinh thần, tái tạo năng lượng được nhiều thế hệ, nhiều quốc gia áp dụng.

{keywords}
 Sản phẩm máy massage ngâm chân công nghệ châu Âu của Nevato

Thế nhưng trong cuộc sống bận rộn hiện nay, việc tranh thủ thời gian đến spa đôi khi cũng trở thành điều xa xỉ với nhiều người. Với những gia đình đông người, chi phí bỏ ra để sử dụng các dịch vụ spa không hề ít, vô tình gây áp lực lên khả năng tài chính khiến nhiều người e dè, bỏ qua giải pháp thư giãn này.

Thư giãn tại gia với máy massage ngâm chân Nevato

Hiểu được những trăn trở đó, máy massage ngâm chân Nevato đã ra đời, giúp giải quyết các vấn đề bất cập về thời gian và không gian mà người hiện đại gặp phải.

Ngâm chân massage ngay tại nhà không chỉ mang đến cảm giác sảng khoái khi được thư giãn trong chính không gian tổ ấm, mà còn mang lại sự thuận tiện và cá nhân hóa trong việc sắp xếp giờ giấc sinh hoạt.

Không còn phải đun sôi, canh chuẩn độ nóng của nước hay vất vả chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết, Nevato tích hợp tiện ích 2 trong 1 giữa ngâm chân và massage, sử dụng hệ thống cảm biến thông minh và công nghệ làm nóng hiện đại, giúp quá trình vận hành trở nên dễ dàng hơn.

Đại diện Nevato Việt Nam - đơn vị phân phối sản phẩm cho biết, Nevato đã đầu tư nghiên cứu để hiểu đặc điểm sơ đồ huyệt đạo và xây dựng liệu pháp massage phù hợp với từng vùng phản xạ để thiết kế hệ thống con lăn bóp sát lòng bàn chân và ngón chân, tác động sâu đến từng huyệt đạo.

Trong 5 phút đầu, bàn xoay thái cực sẽ tích cực hoạt động để làm mềm da chân và kích thích các huyệt đạo lòng bàn chân. 10 phút cuối, các gai massage tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ xoa bóp huyệt đạo, từ đó hỗ trợ lưu thông máu, giảm nhức mỏi.

{keywords}
 Theo Đại diện Nevato Việt Nam, công nghệ châu Âu mang lại tiện nghi với cảm biến tự ngắt dòng điện tự động ở nhiệt độ từ 42 độ

“Mỗi máy massage ngâm chân Nevato đều được tặng kèm 24 gói nước ngâm chân, kết hợp cùng liệu trình massage thông minh, hỗ trợ điều hòa khí huyết, giảm stress, cải thiện giấc ngủ, giảm các triệu chứng đau - tê mỏi xương - cơ - khớp… Đồng thời, sản phẩm còn áp dụng công nghệ khử trùng bằng tia cực tím ozone (ultraviolet ozone) đạt hiệu quả khử trùng đến 98%. Vì thế mà cả gia đình có thể thoải mái sử dụng cùng nhau mà vẫn đảm bảo vệ sinh”, đại diện Nevato Việt Nam chia sẻ.

Sở hữu ngoại hình với 2 màu sang trọng, hệ thống phím cảm ứng dễ dàng thao tác và nắp đậy hạn chế văng nước khi sử dụng, Nevato không chỉ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh mà còn trở thành món đồ gia dụng thời thượng.

{keywords}
 Với giá từ 3 triệu đồng cho sản phẩm trung cấp và trên 8 triệu đồng cho sản phẩm cao cấp tặng kèm 20 túi thảo mộc, máy massage ngâm chân đang là sản phẩm bán chạy số 1 tại Nevato Việt Nam

Máy massage ngâm chân Nevato được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nevato Việt Nam. Sản phẩm của Nevato Việt Nam hiện được trưng bày tại 2 showroom: 364/12A Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp (TP.HCM) và 148 Phạm Văn Đồng, Núi Thành (Quảng Nam), đồng thời phân phối toàn quốc qua các kênh bán hàng online và áp dụng chế bảo hành trọn đời máy.

Bên cạnh máy massage ngâm chân, Nevato Việt Nam còn cung cấp các dòng sản phẩm massage toàn diện khác như: ghế massage spa toàn thân, máy massage spa mắt, máy massage thư giãn vai gáy.

“Chúng tôi dự kiến sẽ phát triển thêm 2 showroom trong năm 2021, mang những sản phẩm máy massage chất lượng đến gần hơn với khách hàng. Góp phần đem đến giải pháp hỗ trợ sức khỏe toàn diện và cuộc sống hạnh phúc cho gia đình Việt”, ông Lê Thành Viên, CEO Nevato Việt Nam cho hay.

Ngọc Minh