Cùng với hoạt động vì cộng đồng này, On1 tiếp tục lan tỏa thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?”. Đây là 1 lời nhắc nhớ, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện thói quen rửa tay và coi đây là một trong những biện pháp hiệu quả nhất ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và giảm thiểu khả năng lây lan dịch Covid-19.

Từ tháng 2/2020 trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nguồn cung ứng các sản phẩm có tính năng diệt khuẩn như gel rửa tay, dung dịch rửa tay, nước rửa tay…ngày càng khan hiếm, Lixco đã quyết định huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất dòng “sản phẩm đặc biệt” không chỉ dành riêng cho mùa dịch mà còn thiết yếu cho việc sử dụng hàng ngày, bao gồm gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay khô và nước rửa tay On1.

{keywords}
Các sản phẩm kháng khuẩn của Lix : gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay khô, nước rửa tay

Ngoài việc cung ứng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý góp phần bình ổn giá thị trường, LIXCO cũng cùng đồng hành xuyên suốt với các hoạt động xã hội để chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tháng 2 và tháng 3/2020, LIXCO đã phối hợp với Sở Y tế TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Sở Lao Động Thương binh và Xã hội... để trao tặng hơn 8000 lít gel rửa tay khô On1 tới các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão, các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly tập trung ,một số nhà ga, sân bay trên địa bàn Thành phố.

Tiếp tục hành trình đó, cùng cổ động tinh thần khi cả dân tộc rất đoàn kết cùng nhau vượt qua đại dịch, LIXCO tài trợ cho dự án Việt Nam Tử Tế của VOH và thực hiện MV Việt Nam Tử Tế (phiên bản hoạt hình) để phát động phong trào đóng góp cho Quỹ Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Mỗi lượt share MV của mọi người là cùng On1 đóng góp 4 ngàn đồng cho quỹ.

Tháng 6/2020, LIXCO trao tặng 120.000 “combo sạch khuẩn” bao gồm gel rửa tay khô/ dung dịch rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn cho chuỗi 17 chương trình ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2020. Chương trình đã diễn ra trên quy mô cả nước, quy tụ hàng trăm nghìn lượt học sinh, phụ huynh tham gia.

{keywords}
Đại diện On1 trao tặng 3620 chai sản phẩm (bao gồm gel rửa tay khô, nước rửa tay, dung dịch rửa tay
khô) cho Sở Y Tế Thành Phố Đa Nẵng sáng ngày 29/7

 

{keywords}

Đại diện On1 trao tặng 1480 chai sản phẩm (bao gồm gel rửa tay khô, nước rửa tay, dung dịch rửa tay
khô) cho Sở Y Tế Quảng Nam sáng ngày 29/7

 

{keywords}

Đại diện On1 trao tặng 1480 chai sản phẩm (bao gồm gel rửa tay khô, nước rửa tay, dung dịch rửa tay
khô) cho Sở Y Tế Quảng Ngãi sáng ngày 29/7

 

LIXCO đang tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm rửa tay vào thị trường với chất lượng đảm bảo, giá cả ổn định nhất để phục vụ người tiêu dùng và góp phần đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Sản phẩm được phân phối tới các hệ thống siêu thị, các nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ cũng như các trang thương mại điện tử.

Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại:

Website: www.lixco.com

Fanpage On1 Vietnam: https://www.facebook.com/On1Vietnam/

Ngọc Minh