Hoạt động tối ưu, dễ dàng tháo lắp

Với sự sáng tạo của công nghệ hiện đại, những chiếc khẩu trang không chỉ có tác dụng che chắn thông thường mà còn có thể trở thành công cụ thông minh. Nhiều hãng sản xuất trên thế giới đã nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm khẩu trang thông minh với các tính năng lọc khí và bảo vệ sức khỏe người dùng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cao ở thời điểm hiện tại.

Không nằm ngoài xu thế, khẩu trang công nghệ lọc khí từ LG thời gian gần đây đã mở ra nhiều hy vọng cho người dùng về một giải pháp bảo vệ sức khỏe hiện đại.

{keywords}
 LG cho biết, sản phẩm khẩu trang lọc khí LG PuriCare có khả năng ngăn chặn đến 99,95% các chất độc hại như bụi mịn, virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường có thể xâm nhập vào hệ hô hấp

Khác biệt với khẩu trang thông thường, khẩu trang lọc khí LG PuriCare được tích hợp 2 màng lọc Hepa H13 (tương tự như bộ lọc trong máy lọc không khí dân dụng). Cũng chính vì điều này mà sản phẩm được hướng đến trở thành “máy lọc cá nhân” không thể thiếu, đặc biệt là đối với cư dân thành thị.

Theo đại diện LG, về mặt thiết kế, khẩu trang lọc khí LG PuriCare vừa vặn với hầu hết khuôn mặt người lớn, giải quyết được một trong những vấn đề trở ngại khi đeo khẩu trang là cảm giác khó chịu về độ lệch so với khuôn mặt, đồng thời giảm thiểu được việc rò rỉ không khí xung quanh mũi, cằm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng dù đeo trong thời gian dài.

Ngoài ra, khẩu trang lọc khí LG PuriCare còn được tích hợp sẵn pin sạc với dung lượng 820mAh, cho phép máy hoạt động đến 8 giờ ở chế độ hoạt động thấp và 2 giờ ở chế độ hoạt động cao nhất.

{keywords}
 Sản phẩm khẩu trang công nghệ của một trong những hãng điện tử nổi tiếng thế giới - LG dự kiến có mặt tại Việt Nam đầu năm 2021

 

{keywords}

 Tất cả các bộ phận chính của khẩu trang lọc không khí LG PuriCare như nắp trong, bộ phận bảo vệ mặt, dây đeo tai và bộ mở rộng dây đeo đều dễ dàng để tháo lắp hoặc thay thế

Sản phẩm giúp “mang theo” không khí sạch ở mọi nơi

Theo đánh giá của Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), tình trạng ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM có xu hướng gia tăng vào một số thời điểm trong ngày và một số ngày trong năm, nhất là khi có sự kết hợp giữa các yếu tố khí tượng, khí hậu với sự gia tăng các nguồn phát thải ô nhiễm không khí.

Theo các chuyên gia y tế, một người lớn trung bình hít thở khoảng 15m3 không khí mỗi ngày. Mặc dù các chất ô nhiễm trong không khí không thể nhìn thấy bằng mắt thường, chúng có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến toàn cơ thể, bao gồm cả tim, gan, phổi và hệ hô hấp.

Vậy nên, khẩu trang cũng trở thành một vật dụng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

{keywords}
 Đối với người dân sống tại thành thị ô nhiễm, một chiếc khẩu trang lọc khí sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe

Dòng sản phẩm lọc không khí PuriCare được phát triển bởi LG, bao gồm các sản phẩm dành cho gia đình, giải pháp cho không gian thương mại, các công trình công cộng, nay được bổ sung thêm khẩu trang lọc không khí LG PuriCare, góp phần hoàn thiện mục tiêu mang đến không khí trong lành mọi lúc, mọi nơi cho người sử dụng.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm, ông Sung Woo Nam, Tổng Giám đốc Công ty điện tử LG Việt Nam cho biết: “Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare chính là một giải pháp kịp thời và mang tính đột phá, đáp ứng được kỳ vọng cao của người dùng hiện đại, trong thời buổi sức khỏe cá nhân được quan tâm hàng đầu. Với sản phẩm này, LG đã thể hiện được sự thấu hiểu người dùng về nhu cầu thiết yếu là hít thở không khí sạch, an toàn ở mọi nơi”.

Ngọc Minh