{keywords}
 Kacip Fatimah được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài thảo mộc”

Trong tự nhiên, Kacip Fatimah vốn là loài thân thảo nhỏ, rễ chính dài bám sâu vào lòng đất và ít rễ phụ, thường mọc hoang ở những khu vực khí hậu nhiệt đới thuộc các nước Đông Dương và nhiều nhất là ở bán đảo Malaysia. Nó phát triển mạnh trong những khu rừng nhiệt đới, dưới bóng râm của những cây cối cao lớn khác, lá dài khoảng 20 - 30 cm, màu xanh đậm. Hoa Kacip Fatimah rất nhỏ, có màu trắng hoặc màu hồng, quả màu đỏ tươi hoặc màu tím.

Kacip Fatimah được biết đến là bài thuốc “giắt lưng” của phụ nữ Malaysia từ khi sinh ra đến lúc đầu hai thứ tóc. Các hoạt chất trong Kacip Fatimah hỗ trợ chống oxy hóa, đặc biệt là bổ sung thiếu hụt estrogen, suy giảm miễn dịch, tăng cường tổng hợp collagen, chống viêm và co cơ âm đạo.

Chiết xuất Kacip Fatimah đã được áp dụng vào thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng An Plus. Chiết xuất Kacip Fatimah kết hợp với tinh chất mầm đậu nành và sâm tố nữ giúp hỗ trợ khắc phục tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, hỗ trợ giúp săn chắc vòng ngực.

Đào Hồng An Plus còn có chứa các thành phần như vitamin E, sữa ong chúa, tam thất, ích mẫu… hỗ trợ hạn chế lão hóa da, giúp làm đẹp da.

{keywords}
TPBVSK Đào Hồng An Plus

Theo nhà sản xuất, sản phẩm được ứng dụng công nghệ nano tự nhũ hóa Nhật Bản tiên tiến, với thiết kế viêm nang nhộng nhỏ thuận tiện cho người sử dụng.

{keywords}
 

Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố với các biểu hiện như: bốc hoả, đau đầu, mất ngủ, hay cáu gắt, tóc khô xơ dễ gãy dụng, đổ mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt, ngực kém săn chắc.

Sản phẩm này đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo.

{keywords}
 

 

Thông tin thêm về sản phẩm:

Sản xuất tại: Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương VIHECO

Địa chỉ: KCN Quang Minh mở rộng, TT Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế Medicom.
Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1800.6382

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế Medicom)