Hãy học hỏi ngay kinh nghiệm của Mẹ Gạo trong vấn đề này nhé.

Nếu như ngày này năm trước chị Mỹ Dương (Thanh Xuân - Hà Nội) đang vật vờ chăm sóc bé Gạo trong bệnh viện do bị viêm đường hô hấp, thì năm nay gia đình nhỏ của chị lại rộn rã tiếng cười nói, chạy nhảy bé Gạo và chị Hai. 

“Vừa xem lại kỷ niệm trên Facebook mà rùng mình, nghĩ lại vẫn sợ. Gạo thì viêm đường hô hấp nằm viện cả tuần liền, ở nhà thì chị Nếp lại sổ mũi, viêm mũi, bố nó thì bị hành hạ bởi viêm xoang. Mất ăn mất ngủ, sụt mấy cân liền để chăm sóc cho cả nhà, mà trong khi mình cũng không tránh khỏi cảnh sụt sịt, khò khè”, chị Dương chia sẻ.

Từ chính những lo lắng và thực tế trải qua, Mẹ Gạo đã có cho mình bí kíp để phòng tránh bệnh đường hô hấp cho cả gia đình. 

Chị Dương cho biết thêm: “Không chỉ những ngày cách ly xã hội trong đợt phòng dịch Covid-19 này mà trước đó, gia đình mình đã có thói quen rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, vệ sinh nơi ở sạch sẽ cũng như đeo khẩu trang khi ra đường. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng đủ chất, tập luyện thì mình đặc biệt chú ý đến vệ sinh mũi, rửa mũi cho hai bé  ngày 2 - 3 lần bằng xịt mũi kháng khuẩn Baby Nose. Mình thấy rất hiệu quả, nhờ đó bé cũng ít ốm vặt hơn rất nhiều.”

Nếu trước Mẹ Gạo phải vất vả, đánh lộn khi rửa mũi cho bé bởi bé không hợp tác và gào khóc liên tục thì bây giờ chỉ cần 2 xịt/lần là mọi việc đã xong xuôi. Đây được xem là “chiêu thức” rửa mũi giúp làm sạch mũi, hết ngạt mũi, sổ mũi và ngừa viêm đường hô hấp được chị chia sẻ nhiều lần vì rất hiệu quả cho trẻ nhỏ. 

Nghĩ đến những lần vật lộn sát khuẩn mũi cho con, mẹ Gạo không khỏi rùng mình: “Phải nói là trẻ rất sợ rửa mũi, thông mũi. Không biết phải diễn tả ra sao, nhưng cảnh con bị đè ngửa rửa, gào khóc thấy hoảng sợ, xót vô cùng. Nhiều đêm cháu ngạt mũi không ngủ được, hai vợ chồng lại thay nhau bế, rồi hì hục công cuộc rửa mũi, thông mũi cho con. Từ chai nhỏ, ống bơm đến ống hút hay xông hơi mình đều thử qua nhưng cả hai bé đều không hợp tác. Mỗi lần như thế y như đánh trận. Nhưng từ khi có xịt mũi kháng khuẩn Baby Nose thì mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm từ thảo dược rất dịu mát, thơm, an toàn và làm sạch rất hiệu quả nên mình rất an tâm. Đặc biệt, có luôn cả xịt mũi Happy Nose cho mình và bố nó dùng để ngừa viêm mũi, viêm xoang cũng rất hiệu quả. Nhờ đó, sức khỏe của cả gia đình được đảm bảo, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.” 

{keywords}
Bé Gạo dùng Baby Nose, bố dùng Happy Nose bảo vệ sức khỏe hô hấp

Chị Dương chia sẻ thêm, trong nhà luôn luôn có xịt mũi Baby Nose và Happy Nose. Đều đặn xịt 3 lần mỗi ngày là không còn nỗi lo đi gặp bác sỹ vì bệnh viêm đường hô hấp. Tiện lợi, không mất nhiều thời gian mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền.

Nuôi con và chăm sóc sức khỏe cả gia đình là cả một quá trình mà không ai có thể nói hay được. Vì thế, các bà mẹ luôn cố hết sức mình để chuẩn bị cho mình thật nhiều kiến thức cũng như học hỏi nhiều kinh nghiệm hay để mang lại cho con sức khỏe tốt nhất. Và với trẻ nhỏ thì mẹ cần kiên trì, không được sốt ruột và cần tin tưởng chính mình. Đó cũng là một kinh nghiệm nhỏ “đút túi” được mẹ Gạo áp dụng hiệu quả và chia sẻ đến với rất nhiều bà mẹ trẻ khác.

{keywords}
 MC Diệp Chi tin tưởng sử dụng xịt mũi kháng khuẩn Baby Nose cho con gái...

Hy vọng những chia sẻ của Mẹ Gạo sẽ là một “bí kíp” để các mẹ tham khảo trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe hô hấp của bé và đình. Chúc các mẹ và các bé luôn khỏe mạnh!

Giải pháp vệ sinh sạch mũi mỗi ngày đẩy lùi các bệnh về mũi và hô hấp hàng đầu cho trẻ

{keywords}
 

Baby Nose là dòng sản phẩm làm sạch Nam dược đầu tiên cho trẻ, hoàn toàn không có tác dụng phụ nhưng vẫn giúp làm sạch sâu và hỗ trợ điều trị viêm mũi, viêm xoang hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính, an toàn không gây tê buốt, cay xót, cay xộc lên mắt và đầu, không làm co mạch niêm mạc mũi như các sản phẩm làm sạch và trị viêm mũi, viêm xoang khác.

Vòi xịt được thiết kế tiện lợi, phù hợp với cơ địa của trẻ, cơ chế vòi xịt dạng sương giúp thẩm thấu nhanh vào từng tế bào, đem lại hiệu quả tức thì.

Hai sản phẩm Xịt mũi kháng khuẩn Happy Nose và Baby Nose đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phù hợp với độ tuổi người sử dụng, cách dùng tiện lợi và phát huy tối đa công năng của các dược liệu tự nhiên.

Happ Nose: Xịt mũi kháng khuẩn dành cho người lớn.

Baby Nose: Xịt mũi kháng khuẩn dành cho trẻ em.

Matara Happy Nose - Sạch sâu hô hấp khỏe

Hotline: 1900633481

 Đặt mua sản phẩm trực tiếp tại: m.me/XitmuiMataraHappyNose

(Theo Giadinhvietnam)