Lợi ích “vàng” từ một loại dược liệu quý

Vốn được biết đến như cống phẩm dành cho vua chúa và quý tộc ở các quốc gia phương Đông, linh chi tự nhiên là một loại dược liệu cổ truyền quý hiếm. Do linh chi tự nhiên có vị hơi đắng nên để sử dụng được, trong dân gian thường hay mách nhau những cách chế biến quen thuộc như ngâm rượu, cắt lát hãm trà, nấu canh súp với thịt hoặc tán nhuyễn thành bột trộn với mật ong…

{keywords}
Nấm linh chi - thảo dược quý giúp tăng cường và hỗ trợ sức khỏe miễn dịch

Với hơn 400 hoạt chất sinh học tăng cường miễn dịch, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh công năng đặc biệt của linh chi trong việc tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân xấu bên ngoài. Hiệu quả này có được nhờ polysaccharides beta-glucan, nhóm hoạt chất quan trọng có trong linh chi tăng cường chức năng đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên trong cơ thể, từ đó hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Bên cạnh đó, trong linh chi còn chứa Acid Ganoderic, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thúc đẩy khôi phục tế bào gan, kích thích các yếu tố kháng virus và chống xơ gan trong viêm gan siêu vi.

Ngoài ra, hoạt chất Ganodermanondiol trong linh chi còn có tác dụng ức chế tổng hợp Melatonin, ức chế men Tyrosinase giúp sáng da. Trong khi đó, nhóm hoạt chất Triterpenoid lại có công dụng kháng histamin, kháng dị ứng, chống lão hóa, ngăn ngừa sinh u, ổn định huyết áp và điều hòa mỡ máu.

Tuy nhiên, những cách thức chế biến linh chi truyền thống tốn khá nhiều thời gian mà lại khó đảm bảo được chất lượng tối ưu của các hoạt chất có trong thành phần. Không những thế, phương pháp ấy còn hạn chế người dùng trong việc kiểm soát nguồn gốc và chất lượng của loại thảo dược quý này.

Khoa học hiện đại kết hợp với tinh túy thiên nhiên

Sau nghiên cứu nhằm kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ y khoa hiện đại, Abbott cho ra mắt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Surbex Natural Lingzhi có thành phần từ linh chi tự nhiên, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ tăng cường chức năng gan.

{keywords}
 Surbex Natural Lingzhi - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên

Dưới hình thức viên nang dễ sử dụng, liều lượng và thời gian sử dụng được chỉ định rõ ràng dựa trên các nghiên cứu về tính an toàn của sản phẩm, Surbex Natural Lingzhi giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến nguồn gốc, liều lượng, chất lượng khi sử dụng linh chi tự nhiên. Đây cũng là sản phẩm mũi nhọn trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Surbex - thương hiệu mới thuộc công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu Abbott, với các giải pháp hỗ trợ sức khỏe hàng đầu thị trường như nâng cao sức đề kháng, não bộ, tiêu hóa, gan mật, tim mạch…

Thông qua hỗ trợ tăng cường miễn dịch và thúc đẩy chức năng gan, sản phẩm được thiết kế để đem đến cho người dùng sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan, để sống trọn vẹn hơn mỗi ngày. Đây cũng là một phần trong cam kết lâu dài của Abbott nhằm nâng cao chất lượng sống người Việt.

Đơn vị phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng: Công ty TNHH Dược phẩm Glomed, thuộc sở hữu của Abbott Investments Luxembourg S.À.R.L.

Địa chỉ: Số 35 đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam - Singapore, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.surbex.com.vn hoặc liên hệ hotline 18001087 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Dược phẩm Glomed)