{keywords}
 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, sức khỏe cho bé. Trong đó, cốm G-Brain là một trong những sản phẩm ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

{keywords}
 

Hiện sản phẩm nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu bà mẹ tin dùng trên khắp cả nước, đặc biệt là hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM

Theo đại diện Công ty Cổ phần Grand Nutrition - nhà phân phối cốm G-Brain, sản phẩm được chiết xuất thành phần chính từ tảo Spirulina. Năm 2020, đại diện nhãn hàng G-Brain cũng ký kết hợp tác chiến lược Việt Nam - Hoa Kỳ về cung cấp nguyên liệu Tảo Spirulina thuần khiết, độc quyền từ trang trại Tảo lớn nhất Hoa Kỳ trong sản xuất cốm trí não G-Brain.

Tại lễ ký kết, TS. BS Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn dinh dưỡng trẻ em - Viện Dinh Dưỡng Quốc gia chia sẻ: “Để đảm bảo trí lực cho trẻ, từ rất lâu chúng ta đã biết DHA quan trọng. Trên thực tế theo đánh giá Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khẩu phần DHA cho trẻ hàng ngày vẫn còn thiếu hụt. Việc nâng cao nhận thức của phụ huynh cũng như biết cách để tăng cường DHA trong khẩu phần sẽ giúp con phát triển trí não toàn diện. Đây là điều rất quan trọng, phụ huynh cần lưu ý”.

Từ đó, đại diện Công ty Cổ phần Grand Nutrition nhấn mạnh, cốm G-Brain sở hữu hàm lượng DHA dồi dào gấp 4,5 lần dầu cá thông thường, khi tác động vào các neuron thần kinh giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác, hỗ trợ trẻ phát triển chỉ số IQ.

{keywords}
 

Bà Phan Bích Nga cũng đánh giá cốm G-Brain có hàm lượng chính là tảo Spirulina, hàm lượng chất dinh dưỡng cao trong quả óc chó, dầu omega 3, bột yến mạch, vitamin,... làm tăng hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng khả năng tập trung và ghi nhớ ở trẻ. Ngoài ra, cốm GBrain được sản xuất dưới dạng cốm, rất dễ sử dụng. Sản phẩm có vị sữa non, thơm dễ uống không tanh như các sản phẩm khác ngoài thị trường.

Box

 

{keywords}
Hỗ trợ phát triển trí não cho bé với sản phẩm từ tảo spirulina

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm G-Brain

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Địa chỉ: R4 MegaMall Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 097 127 6598

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://grandnutrition.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Grand Nutrition)