Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp triển khai nhằm đưa ra cảnh báo về tình trạng trẻ hóa ung thư tại Việt Nam, giúp mọi người nhận thức được tầm quan trọng của việc “sớm bảo vệ” bằng cách chuẩn bị cho mình một nguồn tài chính kịp thời trong trường hợp không may mắc bệnh. Chiến dịch đồng thời hướng đến tiếp thêm sự tự tin cho các bệnh nhân ung thư bằng cách chung tay xây dựng thư viện tóc giả.

{keywords}
Các đại sứ của chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” giúp cảnh báo tình trạng trẻ hóa bệnh ung thư tại Việt Nam

Với hình ảnh biểu tượng là chiếc ô, tượng trưng cho sự bảo vệ và sẻ chia cùng những đại sứ là những chiến binh ung thư trẻ tuổi gồm Lê Hồ Ngọc Diễm, Trần Bảo Ngọc và Triệu Thị Thanh Trúc, chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” đã nhận được hàng trăm chia sẻ trên mạng xã hội, một hành động thể hiện sự thấu hiểu và chia sẻ của cộng động dành cho bệnh nhân ung thư.

Sự ủng hộ đặc biệt có ý nghĩa vì cứ mỗi chia sẻ ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân hình ảnh hoặc tranh vẽ chiếc ô - biểu tượng của chiến dịch, viết thêm lời nhắn, lời chúc đến các bệnh nhân ung thư kèm 4 hashtag: #SớmBảoVệ #TựTinSống #VCBFWD #BCNV, thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư sẽ nhận được số tiền hỗ trợ là 9.900 đồng.

{keywords}
Nhiều người đã tham gia chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”

Với nhiều bệnh nhân ung thư, việc mất đi mái tóc trong quá trình xạ trị khiến họ cảm thấy tuyệt vọng, đánh mất sự tự tin của chính mình. Việc thu mình lại và ít tiếp xúc với bên ngoài ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức khỏe của bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị bệnh. Do đó, hành động lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chiến dịch sẽ mang đến những giá trị không chỉ về tinh thần mà còn về vật chất cho những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

{keywords}
Không chỉ với người lớn, nhiều em nhỏ cũng đã tham gia lan tỏa tinh thần “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”

Bên cạnh đó, khi mua FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank (http://bit.ly/FWDVCB) trước ngày 20/8/2020, chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” sẽ thay bạn đóng góp 99.000 đồng vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư. 

Như vậy, ngoài mục đích ý nghĩa là giúp lan tỏa sự tự tin đến với bệnh nhân ung thư, việc tham gia FWD Bảo hiểm bệnh ung thư còn là cơ hội để tất cả mọi người có thể chủ động về mặt tài chính, an tâm về mặt tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh ung thư trong trường hợp không may mắc bệnh.

Với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/mỗi năm, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh ung thư cho dù bệnh đang ở giai đoạn nào với quyền lợi nhận được lên đến 500 triệu đồng.

Đặc biệt, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online với chỉ 3 bước đơn giản và chưa đến 3 phút thao tác trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank.

Quang Duy