Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), nền y tế của tất cả các quốc gia được xây dựng trên nền tảng của ba trụ cột là: điều trị, chăm sóc và dự phòng. Tại Việt Nam, vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng nhưng chủ yếu tập trung về hệ thống điều trị mà chưa có nhiều nhân lực được đào tạo bài bản, chính thống và hành nghề trong hệ thống chăm sóc, dự phòng.

Nắm bắt nhu cầu về dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe, Công ty HAB kết hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia để xây dựng chương trình HAB Advance, tiên phong đào tạo trực tuyến về dinh dưỡng tại Việt Nam. Chương trình đặc biệt phù hợp với tư vấn viên dinh dưỡng, HLV dinh dưỡng, người kinh doanh, phân phối sản phẩm dinh dưỡng, HLV sức khỏe. Chương trình cũng phù hợp với những ngành nghề liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng như: đầu bếp, bảo mẫu, huấn luyện viên fitness, yoga,…

Theo đại diện Công ty HAB, tiền thân của HAB Advance là chương trình HAB Pro, cũng là một chương trình với sự kết hợp giữa công ty HAB và Viện Dinh dưỡng Quốc gia trong năm 2019, thu hút hơn 600 học viên trên khắp cả nước.

“Học về dinh dưỡng là khóa học ý nghĩa nhất cuộc đời tôi cho đến thời điểm hiện tại. Nó đã giúp tôi thay đổi nhận thức, có thêm kiến thức để chăm sóc bản thân cũng như những thành viên trong gia đình mình”, một học viên HAB Pro chia sẻ.

{keywords}
 

Điểm hạn chế của chương trình HAB Pro là do mô hình dạy trực tiếp, học viên phải đến lớp. Vì vậy, HAB Advance ra đời nhằm giải quyết những hạn chế này, giúp các học viên có thể tham gia khóa học một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Áp dụng phương pháp “Lớp học trực tuyến quy mô lớn” (Massive Open Online Course - MOOC), HAB Advance là hình thức học hiện đại xóa tan rào cản về khoảng cách, tối ưu thời gian chi phí, tối đa lợi ích cho người học - giúp cho ai cũng có thể học được và học mọi lúc, mọi nơi.

{keywords}
 

Thông qua chương trình, học viên được trang bị những kiến thức nền tảng, thiết yếu, chính thống và cập nhật về dinh dưỡng và dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe cho các lứa tuổi trong suốt cuộc đời. Chương trình cũng hướng dẫn thực hành, cầm tay chỉ việc về dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe.

HAB Advance đồng thời sắp xếp, củng cố, hệ thống và điều chỉnh lại các hiểu biết và thực hành kiến thức hiện tại của mỗi người học viên, để có cách nhìn nhận đúng đắn về dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe và tạo sự tự tin trong công việc có liên quan tới thực phẩm và dinh dưỡng.

Đặc biệt, kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng nhận từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia.

PGS.TS.BS Nguyễn Đỗ Huy (Giám đốc Trung tâm Đào tạo – Viện Dinh dưỡng Quốc gia) chia sẻ về lý tưởng “cánh tay nối dài”. Ông cho rằng khi có càng nhiều cá nhân tích cực tựu lại sẽ tạo ra sức mạnh cũng như mang lại giá trị đích thực tới cộng đồng. Với tất cả đam mê, tâm huyết của người đứng đầu, sự đồng hành của các chuyên gia và tham vọng của toàn thể nhân sự HAB Việt Nam, HAB Advance  sẽ là một bước đi mới, mở lối cho các xu hướng sắp tới trong tương lai, tiếp tục hành trình mở rộng thị trường và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ của hệ sinh thái HAB.

Công ty CP Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe HAB Việt Nam

Liên hệ hotline: 0901 300 269; Email: hotro@hab.vn

Cập nhật các tin tức về HAB Advance  tại:

Website: https://habadvance.vn/

 Fanpage:  https://www.facebook.com/HAB.Advance/

Doãn Phong