U xơ tử cung và nguy cơ vô sinh

Theo chuyên gia y tế, u xơ tử cung (UXTC) là những khối u nhỏ phát triển và thành hình từ lớp cơ của tử cung. UXTC có thể có một hay nhiều u, đường kính thay đổi từ vài milimet đến vài chục milimet. Khối u to ở vị trí như eo tử cung có thể cản trở, gây tắc nghẽn khó khăn hoặc làm kéo dài thời gian chuyển dạ. Trường hợp sẩy thai liên tiếp do buồng tử cung bị khối u xơ chèn ép cũng thường xuyên gặp phải ở sản phụ mắc UXTC.

UXTC thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 16 đến 50 tuổi, đây là thời kỳ sinh sản của nữ giới nên nguyên nhân gây bệnh được nhận định là do nồng độ hormone estrogen trong phụ nữ gia tăng một cách bất thường. UXTC có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.  

{keywords}
U nang buồng trứng, u xơ tử cung gây nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao

UXTC là căn bệnh thường âm thầm phát triển và khó phát hiện trong giai đoạn đầu, kích thước u nhỏ, triệu trứng không rõ ràng, ngắt quãng khiến nhiều chị em không nhận thấy u xơ. Về lâu dài, những cơn đau hành kinh hay quan hệ vợ chồng sẽ khiến phụ nữ sợ gần chồng, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và nghiêm trọng hơn là gây khó thụ thai, đẻ non, vô sinh, hiếm muộn. Theo chuyên gia, khi có biểu hiện bất thường, nghi ngờ bị u xơ, bạn cần tìm cách điều trị ngay để tránh biến chứng nguy hiểm.

{keywords}
Bồ Công Khang được bào chế dựa trên bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng

Thảo dược hỗ trợ hạn chế sự phát triển u xơ

Tuy UXTC là căn bệnh lành tính đối với chị em phụ nữ nhưng nếu không kịp thời điều trị sẽ dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị UXTC như: điều trị bằng thuốc, phẫu thuật (cắt bỏ hoàn toàn hoặc bóc tách)...

Hiện nay nhiều chị em cũng tìm đến Đông y để hỗ trợ sự phát triển u xơ, trong đó phải kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bồ Công Khang. Với thành phần nguồn gốc thiên nhiên như: cao trinh nữ hoàng cung, cao bồ công anh, đương quy, hoàng kỳ, hà thủ ô… sản phẩm hỗ trợ hạn chế sự phát triển u xơ, hỗ trợ giảm triệu chứng và hỗ trợ giảm nguy cơ UXTC, u nang xơ tuyến vú.

{keywords}
 Thầy thuốc ưu tú, Ths.BS Nguyễn Thị Hằng

Thầy thuốc ưu tú, Ths.BS Nguyễn Thị Hằng - Bệnh viện Tuệ Tĩnh - Học viện y dược cổ truyền Việt Nam cho biết:“Thảo dược trinh nữ hoàng cung của Việt Nam chúng ta đã được các nhà khoa học nghiên cứu, đánh giá về tác dụng làm nhỏ, làm tiêu các khối u đi, đặc biệt là các khối UXTC, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú. Bồ công anh cũng là một loại thảo dược quý, được chứng minh công dụng làm tiêu các khối hình thành bất thường trong cơ thể và có tính ô xy hóa rất mạnh nên thường được dùng trong các bài thuốc chữa ung bướu”.

Với công nghệ hiện đại, sản phẩm Bồ Công Khang được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, được sản xuất dưới dạng viên nang đem lại sự tiện lợi, dễ sử dụng cho chị em.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bồ Công Khang

Hỗ trợ hạn chế sự phát triển u xơ, hỗ trợ giảm triệu chứng và hỗ trợ giảm nguy cơ u xơ tử cung, u nang xơ tuyến vú.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u xơ tử cung, u vú lành tính. Phụ nữ sau điều trị xong u xơ tử cung, vú cần phục hồi sức khỏe hoặc phụ nữ có nguy cơ u xơ tử cung.

Cách sử dụng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

--------------------------------------------

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm:

Công ty Cổ phần Nguyễn Kim Đô

Địa chỉ: Số 268 Nguyễn Trãi, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Website: http://duocphamkimdo.com

Sản xuất bởi: Công ty Cổ phần dược phẩm Medzavy

(Nguồn: Công ty Cổ phần Nguyễn Kim Đô)