Việc tiếp xúc liên tục với các chất độc hại làm vượt quá khả năng xử lý của gan thì gan sẽ bị nhiễm độc ngược. Vì vậy xu hướng hiện nay là tìm đến các giải pháp thải độc gan, hạ men gan bằng thảo dược an toàn, bền vững giúp cơ thể khỏe mạnh lâu dài.

Hai năm trước, khi cầm trên tay kết quả bệnh khám gan nhiễm mỡ và hiểu được nguy cơ bệnh có thể dẫn đến xơ gan, chị Thu Hương (45 tuổi, Hà Đông) đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì sợ.

Chị Hương kể, khi bị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao và da của chị ngày càng sạm, nám từng mảng. Lúc đó chị lo ngại dùng thuốc Tây nhiều sẽ ảnh hưởng đến dạ dày nên chị chuyển hướng sang dùng thuốc Nam, tuy nhiên các chỉ số cũng không cải thiện nhiều.

“Trong lúc tìm hiểu các phương pháp giải độc gan, tôi đọc được chia sẻ về cách giải độc gan bằng sản phẩm VMP Livapill chiết xuất từ thảo dược.

Lúc đầu tôi không tin tưởng lắm vì thị trường nhiều sản phẩm được quảng cáo tác dụng giải độc gan, thế nhưng khi được mọi người chia sẻ sản phẩm này được sản xuất tại đơn vị lớn, có uy tín gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dược là nhà máy Dược phẩm Sao Kim trên dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn, đạt tiêu chuẩn GMP được Bộ Y tế chứng nhận, tôi bắt đầu mua về dùng thử.

Khi sử dụng sản phẩm được 1 tháng, tôi nhận thấy da sáng hơn, kết quả xét nghiệm chỉ số mỡ trong gan cải thiện đáng kể”, chị Hương chia sẻ.

Anh Lê Anh Tùng (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về đặc thù công việc của anh là kinh doanh nên thường xuyên phải tiếp xúc với bia rượu, ăn uống và giấc ngủ thất thường, khiến anh gặp phải vấn đề về da khô, mụn bọc và ngứa, hơn nữa anh còn bị vàng da do men gan cao.

“Trong một lần gặp lại nhóm bạn cũ hồi đại học, thấy tôi từ chối uống bia rượu vì ảnh hưởng từ việc cả tuần gặp đối tác đã uống nhiều làm cho người nổi mụn, mẩn đỏ,… cậu bạn đại học giới thiệu cho tôi Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VMP Livapill”, anh Tùng nhớ lại.

Sau đó anh Tùng tìm hiểu Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VMP Livapill là sản phẩm có thành phần từ thảo dược. Sản phẩm là thành quả của TS. Nguyễn Minh Phúc (Hiện là Phó TGĐ phụ trách nghiên cứu khoa học và chiến lược phát triển sản phẩm tại VMP Pharma) dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về ứng dụng các hoạt chất nguồn gốc thiên nhiên vào việc hỗ trợ điều trị và cải thiện sức khỏe lá gan được tiến hành trong hơn 10 năm ông làm việc tại các trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc, như Đại học Quốc gia Kyungpook (Daegu), Đại học Y Inje (Busan)...

Sau 2 tuần anh Tùng dùng thử, tình trạng mụn của anh đã cải thiện. Sau 8 tuần các chỉ số men gan của anh trở về mức bình thường.

{keywords}
Anh Tùng dùng VMP Livapill hàng ngày để bảo vệ lá gan khỏe mạnh

Cuộc sống hiện đại cùng những độc tố, vi khuẩn, vi rút, ô nhiễm, ký sinh trùng, rượu, bia, hóa chất… đang có nguy cơ tàn phá lá gan. Vì vậy, hoạt động giải độc gan từ các thảo dược là rất cần thiết, giúp bảo vệ gan, bảo vệ sức khỏe của bạn.

{keywords}
 

TPBVSK VMP Livapill - Khám phá mới từ dược liệu Việt giúp “Cho lá gan khỏe mỗi ngày” là sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh gan, giúp hạ men gan tăng do bệnh lý. Sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên giúp phục hồi và bảo vệ lá gan được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả và an toàn nhờ việc phối hợp bào chế giữa cao Đỏ ngọn, cao Kế sữa và cao Cà gai leo.

VMP Livapill được sản xuất tại đơn vị lớn, có uy tín gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dược là nhà máy Dược phẩm Sao Kim trên dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn, đạt tiêu chuẩn GMP được Bộ Y tế chứng nhận.

Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tôn chỉ hành động “Tâm như Sao” luôn cập nhật Công nghệ bào chế mới nhất trên thế giới, VMP Pharma và Saokim Pharma cam kết nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm TPBVSK tốt cho sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần y dược Công nghệ cao Việt Nam (VMP Pharma)

Website: https://livapill.vmp.org.vn/

Hotline: 1900 98 98 62/ 097 478 6060

Giấy phép số: 00838/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn Công ty Cổ phần y dược Công nghệ cao Việt Nam)