Giấc ngủ - yếu tố quan trọng duy trì sức khỏe

Ngủ không ngon giấc thường có những biểu hiện như: khó đi vào giấc ngủ; giấc ngủ bị đứt đoạn, chập chờn, không sâu; tỉnh dậy nhiều lần lúc nửa đêm (thường dài hơn 30 phút) và khó ngủ lại; dậy từ rất sớm; thấy mệt mỏi sau khi ngủ dậy, cảm giác như chưa được ngủ; đi tiểu nhiều lần trong đêm.

Và chỉ cần một vài đêm ngủ không ngon, mỗi người đều có thể nhận thấy sự ảnh hưởng của tình trạng này vào ngày hôm sau với các biểu hiện như người lờ đờ, mệt mỏi, thiếu sức sống, mất tập trung, nhớ trước quên sau, giảm hiệu suất công việc…

{keywords}
 

Đặc biệt, nếu tình trạng ngủ không ngon giấc kéo dài lâu sẽ là tiền đề cho hàng loạt bệnh lý khác đang chực chờ và gây hệ lụy cho sức khỏe như: thừa cân, béo phì; giảm hiệu quả làm việc, học tập; tăng nguy cơ mắc bệnh tâm lý; suy giảm hệ miễn dịch; dễ mắc bệnh huyết áp cao, bệnh tim mạch, …

Massage toàn thân góp phần tăng chất lượng giấc ngủ

Muốn có một giấc ngủ ngon, chúng ta cần gạt bỏ những lo âu, phiền muộn trước khi ngủ. Giấc ngủ về đêm có thể được cải thiện mà không cần dùng đến thuốc bằng cách: tạo thời khóa biểu đi ngủ và thức dậy đúng giờ; ngâm chân với nước nóng 5 phút trước khi ngủ, massage bàn chân; bổ sung các loại thực phẩm giàu magiê - chất khiến cơ bắp được thư giãn.

Cơ thể được thư giãn chính là chìa khóa để có giấc ngủ ngon. Hiện nay trong cuộc sống hiện đại, một số người thường dành 15 phút thư giãn trên ghế massage trước khi đi ngủ. Với chức năng hiện đại và thông minh, chiếc ghế massage không chỉ giúp thư giãn tinh thần mà còn giảm mệt mỏi, đau nhức từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Điều đặc biệt của ghế massage là hệ thống con lăn trải dài khắp thân ghế được xắp xếp khoa học từ cổ xuống vai, phần lưng, mông, bắp chân và bàn chân. Các con lăn của ghế massage toàn thân với công nghệ hiện đại 3D, 4D cùng hệ thống cảm biến giúp định vị chính xác huyệt đạo quan trọng trên cơ thể người dùng. Việc kích thích vào các vùng huyệt vị trên cơ thể cũng giúp thư giãn hệ thần kinh cũng như các cơ, mang đến sự thoải mái, dễ chịu, giúp giấc ngủ đến nhanh hơn.

{keywords}
 

Điểm đáng chú ý là các túi khí nằm dọc thân ghế tạo ta cảm giác bồng bềnh và ôm lấy cơ thể người dùng. Túi khí co bóp linh hoạt với cường độ nén, xả khí hợp lý giúp giải tỏa mọi sự căng thẳng của cơ bắp. Thêm vào đó, hệ thống cảm biến thông minh giúp xác định kích thước cơ thể khác nhau của mỗi người, để điều chỉnh vị trí túi khí phù hợp. Sự kết hợp con lăn và túi khí linh hoạt sẽ đem đến cho người dùng cảm giác như được xoa bóp thật.

Ghế massage toàn thân ứng dụng công nghệ massage kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại còn có chức năng sưởi ấm cơ thể. Sưởi ấm giúp giảm nhức mỏi, đồng thời cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy cơ thể tỉnh táo, giảm mệt mỏi.

Để mua ghế massage chính hãng, người dùng có thể tìm đến những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Một trong những địa chỉ nổi bật đó là ghế massage Nhật Bản Okasa. Khi mua ghế massage tại đây, sản phẩm được bảo hành lên đến 6 năm, trả góp với lãi suất 0 đồng, đi kèm là chính sách giao hàng, lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

{keywords}
 

 

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập:

Sản phẩm ghế massage: https://okasa.vn/ghe-massage

Sản phẩm ghế massage toàn thân: https://okasa.vn/ghe-massage-gia-re

(Nguồn: Công ty TNHH Đầu tư thương mại Sức sống mới)