{keywords}
 

Theo đại diện Dr Hùng Clinic, bệnh phụ khoa là một số vấn đề bệnh lý liên quan đến các cơ quan sinh dục ở phụ nữ, bao gồm bệnh ở cơ quan sinh sản dưới về âm đạo, cổ tử cung hoặc các bệnh ở bộ phận sinh sản trên như buồng trứng, tử cung, vòi trứng.
Dù là loại nào, bệnh phụ khoa nào cũng gây nên trở ngại trong cuộc sống thường ngày của người phụ nữ. Đặc biệt, một số căn bệnh nguy hiểm có thể tác động đến chức năng sinh sản của nữ giới nếu như không được điều trị ngay từ giai đoạn đầu.

Chính vì vậy, phụ nữ hiện đại ngày càng quan tâm nhiều đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản và họ mong muốn lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín, riêng tư và bảo mật thông tin.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr Hùng Clinic là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa được nhiều khách hàng biết đến.

Đại diện Dr Hùng Clinic cho biết, phòng khám tiếp đã nhận gần 4.000 ca thăm khám, điều trị, chăm sóc cho các chị em trong và ngoài nước vào năm 2018, hơn 2.000 ca trong 6 tháng đầu năm 2019. Đặc biệt, từ cuối năm 2020 đến nay, Dr Hùng Clinic đã tiếp đón và điều trị hơn 500 ca cho người Việt Nam và trên 20 ca của người ngoại quốc.

Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr Hùng Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và y tá giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Hơn thế nữa, các bác sĩ và chuyên viên tại đây là những người nhiệt huyết với khách hàng cũng như cẩn thận và tận tình trong thăm khám, điều trị và chăm sóc.

Với hệ thống điều trị chất lượng cao, phòng vô khuẩn, trang thiết bị hiện đại, Dr Hùng Clinic đem đến dịch vụ y tế tối ưu, cùng phòng chờ đầy đủ tiện nghi đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Người khám cũng có thể dễ dàng đặt lịch online trước khi đến để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

{keywords}
Trang thiết bị đầy đủ tiêu chuẩn tại Dr Hùng Clinic

Cũng theo đại diện phòng khám, khoa Dr Hùng Clinic còn chú trọng đến quy trình khám, chữa bệnh đúng theo tiêu chuẩn, luôn thực hiện đầy đủ các xét nghiệm trước khi chữa bệnh, việc thăm khám và tư vấn được thực hiện cẩn thận.

Đồng thời, khách hàng luôn được biết tình trạng của mình cũng như cách điều trị, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu tận tình chu đáo, phòng khám luôn giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, Dr Hùng Clinic luôn chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. 

Dr Hùng Clinic - Phòng khám chuyên khoa phụ sản

Địa chỉ: 454 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 096 794 1592 - 096 955 4484

Facebook: https://www.facebook.com/DrHungClinicEmBeauty/

Thúy Ngà