Đau mỏi xương khớp, đau lưng, đau vai gáy, tê chân tay do phong thấp, thoái hóa xương khớp… là những triệu chứng ngày càng nhiều người mắc phải. Tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng những khó chịu đau đớn mà bệnh mang lại không hề nhỏ. Theo chuyên gia, nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể càng ngày càng nặng có thể dẫn đến teo cơ, bại liệt.

Bên cạnh các phương pháp điều trị Tây y, hiện nay nhiều người dùng tìm đến Đông y để hỗ trợ điều trị. Với mong muốn đem đến sản phẩm tốt cho người bệnh xương khớp, Công ty Cổ phần Dược Cổ truyền Việt Nam đã giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Linh Cốt Vương.

{keywords}
Hình ảnh sản phẩm Linh Cốt Vương

 

{keywords}
 

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm giúp hỗ trợ bổ can thận, mạnh gân xương, hỗ trợ trừ phong thấp, hỗ trợ hạn chế đau nhức mỏi xương khớp do phong thấp, do thoái hoá xương khớp…

TPBVSK Linh Cốt Vương được sản xuất bởi Công ty TNHH Bách Thảo Dược trên dây chuyền viên hoàn cứng, tự động, khép kín - đạt chuẩn GMP - WHO Đông dược, được Cục An toàn thực phẩm xác nhận nội dung quảng cáo.

{keywords}
 

Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm liên hệ hotline 0916.363.553 hoặc mua tại website: www.linhcotvuong.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược Cổ truyền Việt Nam)