Khác những sản phẩm bảo hiểm đã được Sun Life Việt Nam cung cấp trước đây, SUN - Sống Sung Túc là một giải pháp tài chính với 3 tính năng vượt trội: Đầu tư hiệu quả; Đầu tư linh hoạt; Bảo vệ toàn diện.

{keywords}
 Sản phẩm mới SUN - Sống Sung Túc được kỳ vọng có sức hút trong thị trường tài chính phát triển đa dạng hiện nay nhờ vào sự kết hợp giữa giải pháp bảo hiểm và giải pháp đầu tư chuyên nghiệp.

Đầu tư hiệu quả

Khác với những hình thức đầu tư cá nhân khác, để đạt hiệu quả cao, nhà đầu tư cần có vốn lớn để bắt đầu, cần kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và thời gian, trong khi sản phẩm liên kết đơn vị của Sun Life Việt Nam sẽ giúp Khách hàng có cơ hội đầu tư vào những danh mục khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu, tiền gửi với một khoản tiền đầu tư định kỳ mà không bỏ vốn lớn một lần, không cần dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường.

Với SUN - Sống Sung Túc, khoản tiền của khách hàng được quản lý hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn đáp ứng các mục tiêu tài chính cho cuộc sống. SUN - Sống Sung Túc mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách khi các quỹ đầu tư được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia đầu tư am hiểu thị trường và quản lý danh mục đầu tư chuyên nghiệp.

{keywords}
Với tính hiệu quả cao trong đầu tư, khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận được các khoản thưởng hấp dẫn trong thời gian tham gia bảo hiểm, và toàn bộ giá trị đầu tư khi kết thúc hợp đồng.

Đầu tư linh hoạt

Ngoài sự hiệu quả trong đầu tư, SUN - Sống Sung Túc còn hướng tới việc cung cấp cho Khách hàng một giải pháp mới, có tính linh hoạt cao với sự đa dạng danh mục đầu tư. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và thay đổi Quỹ đầu tư (Quỹ Cân Bằng, Quỹ Tăng Trưởng và Quỹ Bền Vững) theo nhu cầu phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và mức độ chấp nhận rủi ro của mình. Khách hàng cũng có thể linh hoạt đóng phí, đầu tư thêm hoặc rút tiền khi có nhu cầu (theo quy định của sản phẩm).

Bảo vệ toàn diện

Giúp Khách hàng đạt được sự an tâm và an toàn tài chính trọn đời là mục tiêu của Sun Life Việt Nam. Với SUN - Sống Sung Túc, Khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ toàn diện không chỉ cho bản thân mà cả gia đình thông qua việc lựa chọn thêm các sản phẩm bổ sung đa dạng bảo vệ các rủi ro như tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, nằm viện.

{keywords}
Với SUN - Sống Sung Túc, Khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ toàn diện không chỉ cho bản thân mà cho cả gia đình thân yêu của bạn.

“Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, chúng tôi rất vui mừng cho ra đời sản phẩm SUN – Sống Sung Túc”, ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Sản phẩm liên kết đơn vị này ra đời với mong muốn mang đến cho Khách hàng không chỉ các giải pháp bảo vệ tài chính, mà còn hỗ trợ họ đầu tư để đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn cho một cuộc sống tươi sáng và tốt đẹp hơn”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm SUN - Sống Sung Túc tại: https://bom.to/GPm8bw

Ngọc Minh