Dự án cộng đồng ý nghĩa

“Phòng chống ung thư từ gốc” là dự án cộng đồng về chăm sóc sức khỏe mang ý nghĩa toàn cầu đã được IFG triển khai thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về cách thức chủ động phòng chống ung thư nhằm giảm tối thiểu trình trạng tử vong do ung thư gây ra dựa trên nền tảng Chương trình bộ Gen người (Human Genome Program) được sáng lập bởi Giáo sư, Bác sĩ Kampon Sriwatanakul.

{keywords}
Sự kiện thu hút sự tham dự của hàng trăm doanh nhân – Những người luôn quan tâm tới sức khỏe của bản thân và cộng đồng

Trong đó, Chương trình bộ Gen người được biết đến là công nghệ giải mã Gen mới có khả năng phát hiện sớm các Gen lỗi hoặc các tế bào có nguy cơ gây ra ung thư. Đây là phương pháp được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về ung thư trên thế giới khuyên nên thử một lần trong đời bởi nó sẽ giúp chúng ta tầm soát 26 loại ung thư và bệnh mãn tính ở nam giới và 27 loại ung thư và bệnh mãn tính ở nữ giới như ung thư tuyến giáp, ung thư thực quản, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tử cung, bệnh tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, đau nửa đầu… Từ đó chúng ta có thể biết được “Gốc” Gene của mình có mầm mống các loại ung thư và bệnh mãn tính hay không đồng thời được tư vấn, lựa chọn được giải pháp điều trị chuẩn xác.

Phương pháp được thực hiện dựa trên phân tích mô tế bào nước bọt được lấy từ niêm mạc má với cách lấy khá đơn giản. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà hoặc thông qua nhân viên y tế với khung thời gian lấy mẫu xét nghiệm từ 6h30 - 16h trong ngày bằng việc súc miệng sạch và không ăn uống trước thời điểm lấy mẫu khoảng 30 phút. Sau đó, mẫu test sẽ được chuyển phân tích tại các phòng lab hàng đầu Hàn Quốc lập thành báo cáo tầm soát 27 bệnh ung thư và bệnh mãn tính. Đây được xem là hồ sơ y tế cá nhân trọn đời được InnoPro ứng dụng công nghệ Blockchain được quản lý dựa trên nền tảng IcareBase.

 Dù chỉ mới được triển khai tại Việt Nam nhưng Phòng chống ung thư từ gốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam bằng chứng là hàng trăm doanh nhân cùng các y bác sĩ đã góp mặt tại sự kiện ra mắt dự án. Cùng với đó là sự góp mặt của các thành viên giới chuyên môn tiêu biểu là Giáo sư, Bác sĩ Kampon Sriwatanakul - Người sáng lập Chương trình bộ Gen người. Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đại diện cho giới truyền thông và nữ doanh nhân Phạm Thị Phương Thúy - Tổng giám đốc Công ty IFG Việt Nam đại diện cho nhà đầu tư. Họ cũng chính là những diễn giả tại sự kiện.

{keywords}
Giáo sư, bác sĩ Kampon Sriwatanakul đến từ Thái Lan với 45 năm kinh nghiệm trong ngành y khoa, đã cho ra đời 40 nghiên cứu công bố và sở hữu 37 phòng khám trên toàn cầu

Lan tỏa ở Việt Nam

Đặc biệt, trong lần ra mắt tại Việt Nam, Công ty IFG Việt Nam đại diện độc quyền cho Công ty InnoPro Thái Lan đã chính thức bắt tay cùng Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - Một nữ lãnh đạo nổi tiếng với nhiều hoạt động kiến tạo cộng đồng và là người có tầm ảnh hưởng trong giới truyền thông với vai trò đại sứ dự án cùng Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global trong việc xây dựng chiến lược truyền thông triển khai dự án “Phòng chống ung thư từ gốc” đến với mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam bởi ung thư không từ bất kỳ một ai.

Chia sẻ về lần ký kết này, bà Phạm Thị Phương Thúy - Tổng giám đốc IFG cho biết:  “Tôi ngưỡng mộ Á hậu Thu Hương trong cách thức mà cô ấy kiến tạo cộng đồng. Với tầm ảnh hưởng, sự lạc quan và câu chuyện truyền cảm hứng của mình tôi tin rằng Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sẽ góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp cho dự án đầy ý nghĩa này”. 

{keywords}
Nữ doanh nhân Phạm Thị Phương Thúy - Tổng giám đốc công ty IFG Việt Nam – Người mang dự án Phòng chống ung thư từ gốc đến gần hơn với người Việt

Trong vai trò đại sứ toàn cầu của dự án Phòng chống ung thư từ gốc, Á hậu Nguyễn Thu Hương - Người đã từng có những “trải nghiệm khó quên” đối với căn bệnh ung thư, đã nêu rõ quan điểm của mình về vai trò và tầm quan trọng trong việc phát hiện sớm và điều trị ung thư cũng như nêu rõ thực trạng và tính cấp bách trong việc nhận thức về y tế dự phòng của người dân Việt Nam.

{keywords}
Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương chia sẻ về câu chuyện của chính mình tại sự kiện

Trong thời gian sắp tới, IFG Việt Nam sẽ cùng Á hậu Nguyễn Thu Hương và WLIN Global tiếp tục triển khai dự án tại các bệnh viện lớn, các doanh nghiệp, trường học nhằm nhân rộng dự án ý nghĩa này trên khắp cả nước. Đặc biệt, mỗi gói dịch vụ test Gen đều sẽ được trích 30 USD dành tặng vào chiến lược gây quỹ InnoPro Foundation nhằm đóng góp cho các hoạt động từ thiện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại các quốc gia mà chương trình phát triển. Đồng thời, trong 06 tháng đầu năm triển khai tại Việt Nam, gói Tầm soát ung thư từ gốc được IFG Việt Nam ưu đãi với gói cá nhân chỉ còn 1800 USD (giá gốc 3000 USD), gói gia đình/nhóm (ít nhất 03 thành viên) chỉ còn 4800 USD (giá gốc 9000 USD) bao gồm các dịch vụ: Test DNA tầm soát các bệnh; Tư vấn trực tiếp từ bác sĩ đầu ngành Thái Lan; Kiểm tra sức khỏe tổng quát; Hồ sơ lưu trữ trọn đời. Đặc biệt, tặng kèm chuyến du lịch Thái Lan 03 ngày 02 đêm kết hợp Detox thanh lọc cơ thể trị giá 700 USD.

{keywords}
Ký kết hợp tác giữa IFG và Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương trong vai trò đại sứ dự án Phòng chống ung thư từ gốc

Đăng ký tham gia chương trình tại:

http://event.icarebase.com/event-nam-huong-corp/

(Theo IFG Việt Nam)