Loãng xương là tình trạng mật độ canxi và khoáng chất trong xương suy giảm, làm cho xương trở nên giòn, xốp, dẫn đến nguy cơ gãy xương tăng cao. Loãng xương còn có nghĩa “xương xốp” xuất hiện, khi lớp vỏ ngoài xương bị mỏng đi và giòn, lớp bè xương bị thương tổn. Những người bị loãng xương có nguy cơ gãy xương tăng gấp 3-5 lần người không bị loãng xương.

Theo số liệu khảo sát bước đầu của Viện Dinh Dưỡng, ở Việt Nam ước tính có khoảng 2,5 triệu người bị loãng xương và trên 150.000 trường hợp bị gãy xương do loãng xương.

Chế độ dinh dưỡng, khẩu phẩn ăn của người Việt hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu hạn chế loãng xương. Lượng canxi đưa vào cơ thể trung bình là 524 mg một ngày, thấp hơn nhiều so với nhu cầu trung bình 800-1.000 mg mỗi người lớn một ngày.

Để đề phòng loãng xương, mọi người cần cung cấp đấy đủ dưỡng chất cho xương hàng ngày, nhất là canxi. Ngoài ra, cần  thường xuyên tập thể dục, vận động, tránh lạm dụng corticoid, đo mật độ xương định kỳ để kiểm tra sức khỏe của xương.

Đồng thời lưu ý là tình trạng loãng xương cũng như liên quan bệnh xương khớp thường xảy ra người lớn tuổi, không có triệu chứng sớm nên cần dự phòng khi còn trẻ. Một trong những loại thực phẩm ngừa loãng xương hiệu quả đó là sữa và các sản phẩm của sữa bổ sung.

Nhằm mang lại giải pháp hỗ trợ ngừa loãng xương hiệu quả Wincofood giới thiêu ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt Bonecare calci Max+.

{keywords}
Bonecare calci Max+ giàu canxi, phòng ngừa loãng xương

Bonecare calci Max+ mới là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hàm lượng Canxi cao, ít béo giúp tạo hệ xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương. Sản phẩm được đặc chế từ công thức tiên tiến, ngoài ra có vitamin và khoáng chất nhằm phòng bệnh loãng xương thường mắc phải ở người trung niên và người cao tuổi.

Bonecare calci Max+ mới bổ sung Collagen có tác dụng tái tạo tế bào da, khôi phục làn da giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da và độ ẩm của da, do đó làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng da hiệu quả.

Đặc biệt Calci Max+ sử dụng Isomalt ngừa tiểu đường, DHA tốt cho trí não và thị giác thích hợp cho người cao tuổi, người già bị bệnh cần phục hồi sức khỏe.

Theo nhà sản xuất, để phòng ngữa loãng xương, chăm sóc sức khoẻ xương khớp được tốt hơn, nên bổ sung Bonecare calci Max+ từ 2-3 ly mỗi ngày.

Bí quyết phòng ngừa loãng xương hiệu quả với Bonecare calci Max+  của Wincofood là giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ xương khớp, ngừa loãng xương.

Lệ Thanh