Viên uống tóc Batinh - hỗ trợ dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong

Một mái tóc đen, khỏe mạnh, suôn mượt sẽ biểu hiện một trạng thái sức khỏe dồi dào và tinh thần minh mẫn. Thông thường mọi người nghĩ rằng tóc chỉ cần chăm sóc ở bên ngoài, nhưng thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng, để có mái tóc như ý tóc cần được cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ bên trong.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tóc Batinh giúp tác động sâu vào cơ thể, giúp bổ huyết, giảm nguy cơ gãy rụng tóc, sản phẩm gồm các thảo mộc tự nhiên: Hà thủ ô đỏ chế, thục địa, đương quy, xuyên khung, Xích thược, thỏ ty tử, bồ cốt chỉ… Trong đó, Hà thủ ô đỏ có tác dụng giúp mái tóc xanh mượt, giảm nguy cơ tóc bạc sớm, gãy rụng tóc.

{keywords}
 

Viên uống tóc Batinh được điều chế dạng viên uống tiện dụng có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi với cách dùng đơn giản: Chỉ 3 lần một ngày mỗi lần 12 viên, kết hợp nhiều nước lọc để cho hiệu quả hấp thụ tối ưu.

Dầu gội, tinh dầu thào dược Thanh Xuân - Phục hồi hư tổn

Đúng như tên gọi của sản phẩm, bộ đôi dầu gội thảo dược Thanh Xuân và tinh dầu thảo dược Thanh Xuân được điều chế từ thảo dược tự nhiên.

Trong đó, dầu gội thảo dược Thanh Xuân với thành phần chính; Hương nhu, cỏ mần trầu, lá dâu, cỏ ngũ sắc, bồ kết, tinh dầu bưởi,.. có tác dụng làm sạch da đầu, thoáng lỗ chân lông giúp kích thích sự phát triển của nang tóc tóc, với mùi hương thảo mộc rất dễ chịu, thích hợp để mọi người sử dụng thay cho dầu gội đầu hàng ngày.

{keywords}
 

Tinh dầu thảo dược Thanh Xuân là một bước quan trọng trong quá trình dưỡng và chăm sóc tóc cho hiệu quả lâu dài hơn, với công dụng làm dưỡng ẩm da đầu và tóc giảm xơ rối, gãy rụng, cung cấp thêm dưỡng chất làm đẩy nhanh quá trình phục hồi cho tóc. Thành phần chính là từ Cỏ Mần Trầu, Hương Nhu, Lá dâu tằm, tinh dầu bưởi và bổ sung thêm 1 số dưỡng chất vitamin E, Vitamin B5…

Chia sẻ về hiệu quả của bộ sản phẩm chăm sóc tóc, chị Mai Hương (30 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Trước đây tóc tôi rụng rất nhiều, tóc xơ rối khó chải, mỗi lần gội đầu là tóc rụng thành từng mảng. Sau 2 tháng sử dụng kết hợp bộ ba Thanh Xuân theo hướng dẫn thì hiện nay tình trạng tóc gãy rụng của tôi đã giảm, không còn xơ rối và khó chải như trước hơn nữa, tóc còn chắc khỏe hơn, tóc con mọc ra nhiều hơn. Sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu, không bị hắc như các dầu gội hóa chất thông thường nên tôi rất yêu thích..”

{keywords}
 

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Batinh và Thanh Xuân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng từ bước nguyên liệu đến người sử dụng mà không mất đi dược tính. Nhà sản xuất cho hay, sử dụng kết hợp bộ ba sản phẩm này đúng liệu trình và kiên trì sẽ mang lại hiệu quả cho mái tóc chắc khỏe, mềm mượt chỉ sau từ 2 - 3 tuần.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Thương Mại Truhaco

Địa chỉ: Tầng 7, Số 82 Vương thừa Vũ, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 08.3333.1111

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.