Kết quả của những năm tháng đeo hàm tháo lắp là ông Tuấn (65 tuổi), sinh sống tại Cộng hòa Séc bị mất hết răng ở hàm dưới và 4 răng hàm trên khiến cho việc ăn nhai và giao tiếp gặp nhiều khó khăn.

Ông Tuấn cho biết đã tới nhiều nha khoa tại Cộng hòa Séc với mong muốn được trồng răng Implant nhưng các bác sĩ nơi đây đều từ chối vì ông bị tiểu đường ở mức cao 10.2.

Phần vì muốn ông bớt căng thẳng, phần hi vọng vào nha khoa ở Việt Nam, vợ chồng ông Tuấn đã bay về Việt Nam. Đi tới 2 cơ sở nha khoa lớn nhưng các bác sĩ bối rối, không đưa ra được phác đồ điều trị và yêu cầu thời gian ở Việt Nam ít nhất 6 tháng mà cũng không chắc thành công.

“Tôi hiểu là người tiểu đường có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém, khả năng lành thương lâu nên càng yêu cầu về tay nghề bác sĩ giỏi và sự vô khuẩn. Vì thế người ta từ chối tôi cũng là lẽ thường”, ông Tuấn nói.

Hi vọng để rồi thất vọng nhưng vợ chồng ông Tuấn vẫn quyết tâm đi thêm 1 nha khoa cuối cùng nữa, nha khoa Singae thuộc Công ty Cổ phần đầu tư H&T Việt Nam.

“Đó là nha khoa nằm trong 1 con phố nhỏ, biển quảng cáo đơn giản, không có gì nổi bật nhưng bước vào bên trong, mọi thứ toát lên sự chuyên nghiệp, hiện đại. Bác sĩ chụp phim CT conbeam cho tôi, phân tích phim rồi lên phác đồ điều trị theo công nghệ trồng răng Implant all on 6, tất cả chỉ 1 tháng là xong. Tôi đồng ý đặt mọi niềm tin vào đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Singae”, ông Tuấn cho hay.

{keywords}
Ông Tuấn trồng răng Implant tại nha khoa Singae

Sáng ngày 1/9/2019, ca cắm trụ Implant cho ông Tuấn được tiến hành.

Ông Tuấn kể lại: “Cắm Implant được 7 ngày thì tôi tới cắt chỉ, tôi lành thương nhanh, không sưng đau gì. 3 tuần sau thì tới thử hàm cố định. Ngày 24/9/2019 bác sĩ lắp hàm cố định, kết thúc điều trị. Ngay khi lắp răng xong, tôi đã cắn táo và tối hôm đó, cả nhà đi ăn cơm thịt nướng Nhật để ăn mừng”.

{keywords}
Ông Tuấn ăn được táo cứng ngay khi bác sĩ lắp hàm cố định lên răng Implant

Thấy chồng ăn nhai tốt, bà Bích cũng “phá” cầu răng mới làm để trồng Implant. Bà kể lại: “3 năm trước tôi từng làm cầu răng và đã bị hỏng. Vài tháng trước tôi tới một Nha khoa khác thì họ tư vấn làm tiếp cầu răng và bảo trồng răng Implant rất đau. Vừa làm được mấy tháng thì tôi đã có cảm giác ăn nhai lỏng lẻo rồi. Thấy chồng bị tiểu đường mà trồng răng Implant không đau, giờ đây ăn nhai tốt nên tôi quyết định phá bỏ cầu răng mới làm để tiến hành trồng 2 răng Implant”.

{keywords}
 Bà Bích cũng trồng 2 răng Implant tại Singae

 

{keywords}

Ông Tuấn và bà Bích hạnh phúc với hàm răng mới

Đại diện Nha khoa Singae cho biết, hiện phòng khám đang áp dụng công nghệ cấy ghép Implant bắt vít SSI (Singapore Smart Implant), thời gian phẫu thuật nhanh chóng 5 - 10 phút/trụ, không đau đớn, thời gian lắp răng từ 3 tuần tới 8 tuần. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại Singapore, có nhiều năm kinh nghiệm, đã trồng răng Implant thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Các trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng, phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn khắt khe của Singapore. Hiện tại, Nha khoa Singae có xe ô tô đưa đón khách ở xa và khách nước ngoài từ sân bay.

Góc dành cho độc giả của báo, nhận khuyến mãi 15% tại https://www.singaeimplant.vn/?utm_source=QC&utm_medium=Kh%C3%A1ch%20%C4%91%E1%BB%8Dc%20b%C3%A1o&utm_campaign=B%C3%A1o

Địa chỉ

Hà Nội: Tòa nhà 02, Khu Liền kề Lacasa Villa, Số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

TP.HCM: Số 29 đường nội khu số 8, Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Tổng đài 1900 2194

Hotline: 0911549999.

(Nguồn: Nha khoa Singae)