{keywords}
 

Theo các chuyên gia y tế, một số chế phẩm chứa corticoid (chì) có thể mang đến tác dụng nhanh, giảm mụn nhọt, mẩn ngứa trên da nhưng không có hiệu quả lâu dài, có thể gây tác dụng phụ.

Hiện nay, ngày càng nhiều người gặp các vấn đề về da liễu lựa chọn đi khám hoặc tìm đến thảo dược lành tính để hỗ trợ điều trị. Trong đó, phải kể đến các thảo dược thiên nhiên như: bột đậu xanh, rau má, rễ cỏ tranh, kim ngân cảnh...

Theo kinh nghiệm dân gian, bột đậu xanh có vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, lợi tiểu.

{keywords}
 

Rễ cỏ tranh được biết đến như một loại thảo dược có tác dụng mát gan, giải độc gan rất tốt. Nhiều người bị nóng trong người thường lấy rễ cây này sắc nước uống, hoặc nấu nước sâm bí đao có rễ cỏ tranh để giải nhiệt. Kim ngân cành cũng có tác dụng thanh nhiệt giải độc…

{keywords}
Thảo dược kim ngân cành giúp thanh nhiệt cơ thể

Bên cạnh đó, có thể kể đến nhiều thảo dược khác như bồ công anh, cam thảo, mộc thông, hành khô, râu ngô, bán chi liên, lá đu đủ, sơn tra, nghệ, liên diệp, đại hoàng, phương tả diệp, can khương, chỉ xác, mang tiêu, cỏ mực, xấu hổ... đều được biết đến nhờ công dụng giải độc gan, mát gan, kháng khuẩn, tiêu viêm.

{keywords}
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liễu Hoàn Đan

Được chiết xuất từ nhiều thảo dược quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liễu Hoàn Đan là tâm huyết của nhiều bác sĩ, chuyên gia Đông y tại Việt Nam.

Theo nhà sản xuất, các thành phần thảo dược trong sản phẩm như đậu xanh, kim ngân cành, rễ cỏ tranh, rau má, bán chi liên, râu ngô, bột nghệ, chỉ xác…đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ vùng trồng dược liệu trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép lưu hành & giấy xác nhận nội dung quảng cáo. Liễu Hoàn Đan bào chế theo công nghệ viên hoàn cứng, tiện lợi cho người sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liễu Hoàn Đan hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, giảm các biểu hiện cơ thể nóng nhiệt với các biểu hiện như: mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay. Người ăn nhiều đồ cay, nóng gây nóng nhiệt… 

{keywords}
 

Cùng với viên uống Liễu Hoàn Đan, người sử dụng có thể kết hợp kem bôi Bách Mộc với thành phần chính là dịch chiết vỏ Liễu, dịch chiết Neem Ấn Độ, dịch chiết Núc Nác, Kim Ngân Hoa...  có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, dịu mát da khi bị khô rát, ngứa ngáy, khó chịu, làm mờ các vết thâm, sẹo trên da, cho làn da mềm mịn, khỏe mạnh hơn. Góp phần thúc đẩy nhanh quá trình phụ hồi da bị hư tổn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên da. Sự kết hợp của 2 sản phẩm “Trong uống ngoài bôi” mang đến tác dụng toàn diện, cho người mắc các chứng bệnh da liễu, mụn nhọt.

Bên cạnh việc sử dụng bộ sản phẩm này, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, tránh sử dụng các loại hóa chất, ăn đồ có tính lạnh, hải sản, da gà… để hiệu quả được tốt hơn, vùng da nhanh hồi phục hơn.

Thông tin về sản phẩm:

Sản xuất tại: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

Địa chỉ: Lô Q-6, Khu công nghiệp Tràng Duệ, thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, xã An Hoà, huyện An Dương, Hải Phòng.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm An Phúc Hưng

Địa chỉ: Số nhà 113 Đường Đinh Điền, phố 12, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Hotline: 024 2263 6262

Website: https://anphuchung.com

GPQC số: 1713/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Dược phẩm An Phúc Hưng)