Từng khủng hoảng sau sinh vì vóc dáng

Dù ở độ tuổi 43 nhưng nữ diễn viên Cát Tường vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, khiến ít ai nghĩ rằng cô đã từng có giai đoạn khủng hoảng về vóc dáng. Nữ diễn viên chia sẻ, giai đoạn sau sinh, cô cũng giống như hầu hết các chị em phụ nữ rơi vào trạng thái trầm cảm. Tuy nhiên, Cát Tường trầm cảm không phải vì áp lực chăm sóc con mà vì sự thay đổi của vóc dáng.

{keywords}
Áp lực sau sinh khiến Tường trầm cảm

Đối với phụ nữ đặc biệt là làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật như Cát Tường, vóc dáng là một yếu tố quan trọng. Vậy nên khi đứng trước gương và nhìn thấy thân hình “xuống cấp”, làn da không còn căng mịn và tươi tắn, vòng 1 thiếu sự săn chắc khiến cô cảm thấy chán nản. May mắn thay, giai đoạn chán nản đó không kéo dài quá lâu bởi cô đã tìm được “trợ thủ” hỗ trợ săn chắc vòng ngực, hỗ trợ làm đẹp da.

“Trợ thủ” giúp Cát Tường lấy lại vòng 1 săn chắc

Cát Tường biết đến TPBVSK Lady một cách tình cờ. Nhưng chính sự tình cờ này đã hỗ trợ Cát Tường vượt qua giai đoạn khó khăn. Điều khiến Cát Tường an tâm khi sử dụng TPBVSK Lady là bởi sản phẩm này được làm từ các loại thảo dược tự nhiên.

{keywords}
 TPBVSK Lady được nhiều chị em lựa chọn để hỗ trợ săn chắc vòng 1

Là một người cẩn trọng về sức khỏe, Cát Tường đã tìm hiểu kỹ về thành phần của TPBVSK Lady. Vậy nên khi biết TPBVSK Lady được làm từ các loại thảo dược quý như cao sâm tố nữ, mầm đậu nành, cao thông đỏ, cao thiên môn trùm và cao thổ phục linh, Cát Tường đã yên tâm sử dụng sản phẩm. Bởi đây đều là thành phần tốt, hỗ trợ cho việc săn chắc vòng 1.

Cát Tường cho biết, trong mỗi bộ TPBVSK Lady đều có một thẻ cam kết của nhà sản xuất sẽ đền 100 triệu đồng cho ai phát hiện ra chất độc hại trong sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ siêu vi nano quốc tế và đảm bảo tiêu chuẩn.

“Cảm quan đầu tiên về sản phẩm TPBVSK Lady rất tốt nên Cát Tường đã duy trì sử dụng đều đặn. Mỗi ngày, Cát Tường uống 2 lần. Mỗi lần 1 viên kết hợp với nước. Khi thả vào nước, viên sủi sẽ được hòa tan tạo thành nước màu vàng nhạt thơm hương trái cây. Khi uống sẽ cảm thấy vị thanh ngọt dễ chịu”, Cát Tường chia sẻ.

Bên cạnh sử dụng sản phẩm, Cát Tường còn kết hợp với massage ngực mỗi ngày 10 phút. Trong cuốn cẩm nang của Lady có hướng dẫn chi tiết về cách massage kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện. Sự chu đáo này chính là yếu tố khiến diễn viên Cát Tường đánh giá cao sản phẩm.

“Bản thân Cát Tường thực sự trân trọng tâm huyết của nhà sản xuất TPBVSK Lady. Bởi sản phẩm được làm vô cùng chỉn chu từ chất lượng đến bao bì sản phẩm và thông tin hướng dẫn. Mọi thứ đều rõ ràng, minh bạch giúp người dùng có thể đánh giá khách quan về sản phẩm trước khi dùng”, Cát Tường nói.

Bên cạnh đó, TPBVSK Lady còn hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố và hỗ trợ hạn chế lão hóa da, làm đẹp da. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố với các biểu hiện như: bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, suy giảm sinh lý, đổ mồ hôi, ngực kém săn chắc; cũng như người lão hóa da, khô da, người có nhu cầu làm đẹp da.

{keywords}
 Cát Tường lựa chọn TPBVSK Lady

 

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Supharmco

Địa chỉ: Tầng 4, DV01-LK32 Khu đất dịch vụ Đìa Lão, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tố Uyên