{keywords}
 

Hỗ trợ đối phó với tác nhân gây bệnh

Bào tử lợi khuẩn B. clausii, B. subtilis có ưu điểm như bền nhiệt, bền thời gian, bền pH acid. Bào tử lợi khuẩn B. subtilis, B. clausii chịu được dải nhiệt độ từ 60 - 80 độ C. Thời gian sống của bào tử lợi khuẩn cao vượt trội.

Ngoài ra, B. subtilis có khả năng tổng hợp gần 70 loại kháng sinh sinh học để ức chế sinh trưởng và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, lấy lại sự cân bằng của đường ruột. Đồng thời, B. subtilis cũng có khả năng sản xuất nhiều loại enzyme và vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa.
Đặc biệt, bào tử B. subtilis khi được cung cấp vào cơ thể sẽ vượt qua môi trường acid dạ dày an toàn tới ruột và nhanh chóng giúp phục hồi lợi khuẩn bản địa, thiết lập lại trạng thái cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Trong khi đó, B. clausii kích thích các tế bào lympho tăng tiết kháng thể IgA tại chỗ, nhờ đó tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đồng thời, cả 2 chủng lợi khuẩn này có khả năng sống sót tốt trong môi trường có kháng sinh nên người bệnh có thể sử dụng đồng thời men vi sinh với phác đồ sử dụng kháng sinh mà không cần phải lo sợ các lợi khuẩn bị tiêu diệt.

{keywords}
 

Sản phẩm có chứa bào tử lợi khuẩn cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa

Với những lợi thế vượt trội từ bộ chủng khuẩn trên, Công ty CP Livespo Toàn cầu đã ứng dụng và cho ra mắt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Livespo Colon, bổ sung bào tử lợi khuẩn hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng, triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột... và được kiểm chứng lâm sàng bởi đội ngũ chuyên gia thuộc trường ĐH Y Dược Thái Bình.

Đáng chú ý, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Livespo Colon được sản xuất từ các thành phần tự nhiên như: bào tử lợi khuẩn B. clausii, B. subtilis và nước cất vừa đủ.

{keywords}
 

Khi đi vào cơ thể, các bào tử lợi khuẩn vượt qua dịch vị dạ dày mà không bị tiêu diệt, an toàn tới ruột và bắt đầu nảy mầm và sinh trưởng. B. clausii sẽ tìm đến các vị trí bị tổn thương trên niêm mạc ruột, đại tràng tạo nên màng biofilm và tiết ra chất nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc, tạo lá chắn bảo vệ ruột chống lại sự xâm nhập của những vi sinh vật có hại.

Đồng thời, 2 lợi khuẩn Bacillus sẽ giúp ức chế sinh trưởng và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, lấy lại sự cân bằng của đường ruột.

Sản phẩm phù hợp với người bị viêm đại tràng, người bị rối loạn tiêu hóa, táo bón, phân sống, tiêu chảy do loạn khuẩn đường ruột.

{keywords}
 

Thành phần: Trên 3 tỷ (3 x 109) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis; Nước cất vừa đủ.

Hotline: 19008946

Website: colon.vn

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc: colon.vn/diem-ban

Sản Phẩm Được Phân Phối Bởi: CÔNG TY TNHH LIVESPO PHARMA

Địa chỉ: Số 22, Lô 7,8 KĐT Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

GPQC: 1722/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh