Hà Nam và Vĩnh Phúc là hai trong số các địa phương có số lượng ca bệnh nhiều nhất trên cả nước. Trước sự lây lan nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh, chính quyền và người dân hai tỉnh đang tập trung cao độ chống dịch, nhanh chóng thành lập các khu cách ly tập trung.

Trước tình hình đó, Tập đoàn TH thông qua Quỹ vì tầm vóc Việt triển khai hàng loạt hoạt động trao tặng sản phẩm sữa tươi và nước trái cây nhằm động viên, khích lệ tinh thần và tăng cường dinh dưỡng cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân cách ly.

Chiều 6/5, TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến hai tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc nhận 48.480 sản phẩm; tỉnh Hà Nam nhận 96.528 sản phẩm. Tổng giá trị trao tặng gần 1 tỷ đồng.

{keywords}
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng sản phẩm TH cho thị xã Hoàng Mai, nơi bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội từ ngày 7/5.

Sáng 8/5, TH tiếp tục tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng giá trị hơn 230 triệu đồng cho người cách ly và lực lượng chống dịch tại thị xã Hoàng Mai - Nghệ An, nơi có xã Quỳnh Lập là địa phương đầu tiên của tỉnh này phát hiện ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng trong đợt dịch tái bùng phát mới.

Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới các lực lượng chống dịch và người cách ly là những sản phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu mến.

Theo đại diện Tập đoàn TH, những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp những người đang phải đương đầu với dịch bệnh tăng cường sức khỏe.

Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 từ đầu năm 2020 đến nay.

Đến nay, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ vì tầm vóc Việt - đã trao tặng các món quà trị giá hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm thông qua chương trình “Một triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”.

{keywords}
 Chương trình “Một triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19” do TH triển khai tại nhiều tỉnh trên cả nước trong năm 2020.

Các hoạt động ủng hộ của Tập đoàn TH là cam kết đồng hành cùng Chính phủ của doanh nghiệp. Tập đoàn luôn tâm niệm vì sức khỏe cộng đồng trong các hoạt động xã hội suốt 12 năm qua.

Sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK, TH còn vận hành nhiều dự án thực phẩm sạch như các sản phẩm từ sữa tươi, rau quả tươi, dược liệu sạch. Trang trại TH tại Nghệ An vừa xác lập kỷ lục “Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới”.

Theo đại diện TH, việc tự chủ được nguồn nguyên liệu, tập trung vào các dòng sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe là những đặc điểm chủ lực giúp TH giữ vững tăng trưởng hai con số trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Tường Vy