Tối 2/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa ghi nhận thêm 17 ca dương tính nCoV. Như vậy, trong ngày Đồng Tháp ghi nhận 32 ca dương tính (15 ca được công bố vào buổi sáng).

{keywords}
Có 100 trường hợp nhiễm và nghi nhiễm liên quan chuỗi bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc

Trong 32 ca nói trên, gồm: 10 ở Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (5 nhân viên y tế, 2 người nhà người bệnh tại khoa Ngoại Tổng hợp và Khoa Nội Tim mạch - Lão học, 2 nhân viên siêu thị Nam Phong, 1 bảo vệ bệnh viện).

Ở TP Sa Đéc có 3 ca;  TP Hồng Ngự ghi nhận 3 ca.

Còn huyện Châu Thành ghi nhận 16 ca, gồm: 10 trường hợp là khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Agribank Châu Thành; 1 ca là người nhà của nhân viên Ngân hàng Agribank và 5 người cùng gia đình, trong đó, có 1 người là Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc.

Đến thời điểm này Đồng Tháp ghi nhận 108 ca dương tính nCoV, trong đó có 100 trường hợp liên quan đến chuỗi ca bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc.

Trong ngày 2/7, UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhân 2 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng ở ấp Vĩnh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải.

Còn Vĩnh Long ghi nhận 3 ca dương tính nCoV. 3 người này ngụ cùng ấp Tân Hòa, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Cả 3 được phát hiện dương tính khi đến Bệnh viện đa khoa Xuyên Á (Vĩnh Long) khám bệnh.

 >>> Cập nhật tình hình Covid-19 mới nhất

T.Chí 

 

Nữ bệnh nhân Covid-19 ở Đồng Tháp tử vong

Nữ bệnh nhân Covid-19 ở Đồng Tháp tử vong

Sở Y tế Đồng Tháp cho biết, nữ bệnh nhân Covid-19 tử vong ở Bệnh viện đa khoa Sa Đéc có nhiều bệnh nền.