Nếu bạn đã cảm thấy chán lịch sống thường ngày giữa bạn và vợ/ chồng mình, bạn có thể dùng những kỹ năng thông thường khác trong cuộc sống để duy trì sự thân mật. Hãy thực hiện những ý tưởng thú vị sau để xoá tan sự nhàm chán đó.

Nhiều cặp vợ chồng thường phàn nàn về sự nhàm chán khi “yêu”, hay không khí đơn điệu trong đời sống tinh thần.
 
Trong khi đời sống gối chăn vẫn chưa thể làm hai bạn tươi tắn và đầy sức sống trở lại như thời son trẻ, hãy áp dụng một số kỹ năng thông thường trong cuộc sống như Shine cung cấp sau để “chuyện ấy" đến một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.
 
Nói về những câu chuyện nghịch ngợm
 

Thì thầm vào tai nhau những câu chuyện nghịch ngợm như một phần
của "màn dạo đầu".
 
Thì thầm vào tai nhau những câu chuyện nghịch ngợm như một phần của "màn dạo đầu". Điều này rất quan trọng vì nó có thể đánh thức các khoái cảm tình dục của bạn của cả hai. Hãy nói về những gì mà bạn có thể làm cho anh ấy, để trí tưởng tượng của anh ấy bay bổng và đưa cả hai đến đỉnh cao của những kích thích tình cảm chồng vợ.
 
Hôn
 
Bạn có nhớ lần đầu tiên hai bạn hôn nhau thế nào? Hãy lấy lại cảm giác tinh tế và say mê đó để đưa chuyện “yêu” của bạn đến cao trào. Hãy đem lại cho người bạn đời cảm giác mới lạ, sảng khoái bằng cách điều khiển môi, lưỡi của bạn. Hãy vuốt ve cơ thể người bạn đời nhẹ nhàng trong nụ hôn kéo dài.
 
Massage
 
Massage có thể làm cho các dây thần kinh trở nên thư giãn và khơi dậy các ham muốn tình dục của con người. Bằng những động tác massage nhẹ nhàng, người bạn đời của bạn sẽ không thể chờ đợi hơn nữa...
 
Sử dụng bàn tay của bạn

 
Hãy thử nghiệm với chuyện gối chăn bằng bàn tay của bạn. Bạn có thể tận dụng thời gian trong màn dạo đầu bằng sự thông minh khi điều khiển những ngón tay. Những ngón tay có khi sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa thay cho những đụng chạm, “tiếp cận” trực tiếp.
 
Theo VTC