UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) hôm nay (3/6) cho biết, đã ban hành thông báo thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động đối với thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury, đóng tại 42 Nguyễn Công Trứ, phường 1 (TP. Bảo Lộc) để xử lý vi phạm theo quy định.

Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury do bà Lê Ngọc Hoàng Thy (sinh năm 1979, trú phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM) làm chủ đã không thực hiện cam kết với UBND phường 1 về việc tạm dừng khai trương hoạt động của cơ sở cũng như việc không tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}
Cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc lập biên bản vi phạm đối với thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury do khai trương giữa mùa dịch

UBND TP. Bảo Lộc giao UBND phường 1 tạm thời thu hồi giấy phép kinh doanh, đồng thời phối hợp cùng cơ quan chức năng địa phương triển khai các biện pháp tạm dừng hoạt động đối với cơ sở thẩm mỹ này.

Ngoài giấy phép kinh doanh đã bị cơ quan chức năng thu giữ thì thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury chưa xuất trình được các giấy tờ liên quan khác để đủ điều kiện hoạt động.

Trước đó, vào chiều 1/6, Công an TP. Bảo Lộc đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury khi đang tổ chức khai trương.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 31 người đang tụ tập, trong đó nhiều người đến từ các tỉnh thành đang có dịch Covid-19 như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bình Dương…

Thời điểm kiểm tra, nơi đây đang diễn ra chương trình ca nhạc bằng hình thức hát karaoke, trong đó có một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Người từ nhiều tỉnh thành có dịch tụ tập khai trương thẩm mỹ viện

Người từ nhiều tỉnh thành có dịch tụ tập khai trương thẩm mỹ viện

Lực lượng chức năng đã lập biên bản 31 người đến từ nhiều tỉnh thành tụ tập khai trương 1 thẩm mỹ viện tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) giữa mùa dịch.

Trùng Dương