16h chiều 15/4, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 14, thông báo tìm tất cả những người có mặt tại phòng tập Gym Lucky Star, địa chỉ ở Đầm Và, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội trong thời gian từ ngày 15/3 – 25/3, đặc biệt vào các khung giờ từ 6h30 đến 8h và từ 15h đến 16h30.

Tất cả những người từng có mặt tại phòng gym nói trên trong khung thời gian như trên cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ, tư vấn, thực hiện khai báo y tế, cách ly tại nhà.

{keywords}

Nhân viên y tế được huy động để lấy mẫu xét nghiệm cho người dân tại thôn Hạ Lôi

 

Người dân có thể nhắn tin tới số 8889 cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình.

Như vậy liên quan tớ ổ dịch ở thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, đến nay Bộ Y tế đã ra 3 thông báo để tìm những người liên quan.

Trong thông báo khẩn số 12 ngày 7/4, Bộ Y tế khẩn tìm những người từng đến chợ hoa Quảng Bá, phòng khám miễn dịch dị ứng, BV Bạch Mai, hàng cơm số 31 trên đường Giải Phóng, chợ hoa Mê Linh, khoa Sản, BV đa khoa Phúc Yên, BV Phụ Sản… liên quan đến bệnh nhân 243.

Thông báo khẩn số 13 ngày 21/4, tìm tất cả những người thu mua, buôn bán hoa, những người có mặt tại chợ hoa Mê Linh (tôn Liễu Trì, xã Mê Linh) từ 20/3 đến nay.

Đến sáng 15/4, ổ dịch tại thôn Hạ Lôi đã ghi nhận 13 ca mắc Covid-19, là ổ dịch nghiêm trọng nhất hiện nay.

Thúy Hạnh

Bệnh nhân 243 ở Hạ Lôi: 'Tôi sợ mình là tội đồ mang bệnh cho bà con'

Bệnh nhân 243 ở Hạ Lôi: 'Tôi sợ mình là tội đồ mang bệnh cho bà con'

- Trong suốt một tuần ở bệnh viện, anh T. luôn day dứt không yên. Anh gửi lời xin lỗi đến người dân vì lo đã mang bệnh về thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.