Người bệnh viêm đại tràng luôn sống trong tình trạng đau bụng, đi ngoài, ăn uống kiêng khem vất vả, khổ sở. Với phát hiện mới của người Nhật, người bệnh viêm đại tràng có cơ hội thoát khổ, tránh tái phát.

Nỗi thống khổ của người viêm đại tràng là chỉ cần ăn uống không cẩn thận là bị đau bụng, đi ngoài nhiều, lúc nào cũng trong tình trạng đầy bụng, trướng hơi, phân lúc lỏng, táo, sống, không thành khuôn, bụng luôn ấm ách không yên ổn mà không trị dứt điểm được nên người bệnh lo lắng.

Theo PGS.TS. Phạm Thị Thu Hồ - Nguyên trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai, Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội cho biết: Điều trị viêm đại tràng việc đặc biệt quan trọng là bổ sung vi khuẩn có lợi (gọi là lợi khuẩn) thì gần như người bệnh lại bỏ qua hoặc coi nhẹ, mà không biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn đối với điều trị viêm đại tràng, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn chính chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

{keywords}

PGS.TS. Phạm Thị Thu Hồ - Nguyên trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai

Nếu bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido để bù đắp cho lợi khuẩn chết đi do dùng các loại kháng sinh, thuốc điều trị dài ngày thì người viêm đại tràng sẽ chấm dứt được nỗi khổ và tiêu hóa ổn định bình thường trở lại, ăn uống không phải kiêng khem, hết nỗi lo biến chứng ung thư đại trực tràng.

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido lại rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên rất ít men vi sinh có thành phần Bifido. Với phát minh đột phá của người Nhật, sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC trong men vi sinh Bifina, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang có màng bọc kép kháng được axit dạ dày giúp đưa lợi khuẩn Bifido sống vào đến tận đại tràng đạt tỷ lệ trên 90% nên hiệu quả cao gấp 90 lần những men vi sinh thông thường không sử dụng công nghệ này.

Bác Phạm Thị The (71 tuổi ở số nhà 253, đường Quyết Thắng, tổ dân phố 18, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, Ninh Bình) mắc bệnh từ năm bác 48 tuổi. Bác The sau 23 năm chung sống với viêm đại tràng chia sẻ: “Trong thời gian dùng men vi sinh Bifina Nhật Bản, tôi thấy rất hiệu quả, bụng dạ nhẹ nhõm, êm ru, ăn uống thoải mái không phải kiêng khem như trước nữa, ăn được cả rau sống, cá, hải sản, phân thành khuôn, ngày đi vệ sinh 1 lần. Sức khỏe và sức đề kháng của tôi cũng tốt lên rất nhiều. Tôi ăn uống ngon miệng, lên cân, da dẻ, thần thái cũng tốt lên rõ rệt”.

Phát minh của người Nhật Bản - đưa lợi khuẩn sống từ men vi sinh Bifina vào tận đại tràng hỗ trợ người viêm đại tràng tránh tái phát bệnh, tiêu hóa ổn định, giúp ăn uống thoải mái không phải kiêng khem.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng lâu năm , tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

 

{keywords} 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh