{keywords}
 

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đặt niềm tin và vinh danh những NPP đã đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua. Ngày 22.10.2019, Công ty Thiên Phú Tài đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, đồng thời thông qua hội nghị cũng là dịp để giám đốc Thiên Phú Tài gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà phân phối, đại lí, đối tác luôn đồng hành cùng các dòng sản phẩm của công ty.

{keywords}
 

Lễ tri ân với sự góp mặt của ca sĩ Duy Mạnh, Nghệ sĩ Lệ Thủy, ca sĩ Lâm Vũ, Ca sĩ Quỳnh Như, ca sĩ Lương Gia Hùng và 1.600 khách hàng, đại lí, khách mời 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long và các tỉnh.

Tại buổi lễ công ty cũng đã trao thưởng cho các NPP xuất sắc hội nghị, trao thưởng cho khách hàng VIP hội nghị. Đồng thời Công ty Thiên Phú Tài cũng thực hiện bốc thăm và tìm được chủ nhân của 125 giải khuyến khích, 40 giải tư, 20 giải ba, 10 giải nhì và 3 giải nhất mỗi giải 1 xe wave trị giá 20 triệu đồng. Và đặc biệt phần bốc thăm này đã tìm được 2 chủ nhân may mắn nhất nhận được giải đặc biệt mỗi giải 1 xe SH Mode trị giá 80.000.000 đồng thuộc NPP A Chính Vĩnh Long và NPP Hòa Phát Vĩnh Long.

Hiện nay Công ty Thiên Phú Tài đang kinh doanh các dòng kem dưỡng, sản phẩm làm sạch các dòng sản phẩm chính của Công ty Thiên Phú Tài trên thị trường hiện nay như: Mỹ phẩm bạch tiên, Mỹ phẩm AIA, Lata formen.

{keywords}
 

Phát biểu hội nghị, giám đốc Thiên Phú Tài đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ quý khách đang có mặt hội nghị, cũng như quý khách hàng trên toàn quốc và khẳng định sự hợp tác sẽ được công ty Thiên Phú Tài phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Hiện nay, các sản phẩm đang được bán trên các trang web: 

https://thienphutai.com/, https://myphambachtien.com/ ,https://myphamaia.vn/, https://lataformen.com/

(Theo Dantri)