Sáng nay (6/5), trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 500 người dân sống tại chung cư 12T3 (đường Bùi Dương Lịch, quận Sơn Trà).

“Chúng tôi lấy mẫu xét nghiệm người dân ở khu chung cư sau khi ghi nhận 1 trường hợp dương tính sống tại đây. Người này đã được cách ly trước đó. Hiện nay chung cư này cũng được tạm thời phong tỏa”, vị này nói.

{keywords}
Chung cư 12T3
{keywords}
Người dân lấy mẫu xét nghiệm

Trường hợp dương tính là nữ nhân viên làm việc tại vũ trường New Phương Đông. Cô sống tại chung cư 12T3 với 2 người khác. Hai người sống cùng đã được ngành y tế đưa đi cách ly.

Trước đó, ngày 5/5, Bộ Y tế công bố ca mắc Covid-19 số 2999 là bà B.T.T (sinh năm 1977, ngụ phường Xuân Thanh, quê tỉnh Đồng Nai) làm quản lý ở vũ trường New Phương Đông (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Bệnh nhân này trở về Đồng Nai ngày 3/5.

Sáng 6/5, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa khu vực vũ trường New Phương Đông và những hộ dân sống xung quanh đây.

Hồ Giáp

Quảng Ngãi công bố ca mắc Covid-19 từng đến bar New Phương Đông

Quảng Ngãi công bố ca mắc Covid-19 từng đến bar New Phương Đông

Sáng này (6/5), tỉnh Quảng Ngãi vừa công bố ca bệnh dương tính SARS-CoV-2. Đây là trường hợp liên quan tới quán bar New Phương Đông (TP Đà Nẵng).

Phong tỏa khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà Nẵng

Phong tỏa khu dân cư xung quanh vũ trường lớn nhất Đà Nẵng

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa vũ trường New Phương Đông cùng hàng chục hộ dân xung quanh liên quan đến ca mắc Covid-19 ở Đồng Nai.